Chú mèo Chip: Ngôi sao trong phim điệp viên 'Argylle'

Chú mèo Chip của Claudia Schiffer đã gây sốt khi tham gia buổi ra mắt phim 'Argylle'. Với vai diễn mèo cưng trong phim, Chip đã thu hút sự chú ý của khán giả. Đọc ngay để tìm hiểu thêm về chú mèo Chip và cuộc phiêu lưu đáng nhớ trong phim!

Chú mèo Chip gây sốt trong buổi ra mắt phim

Chú mèo Chip của Claudia Schiffer đã thu hút sự chú ý khi tham gia buổi ra mắt phim điệp viên 'Argylle'.

Chú mèo Chip: Ngôi sao trong phim điệp viên 'Argylle' - -120551323

( Nguồn: ngoisao.vnexpress.net )

Chú mèo Chip đã đảm nhận vai diễn mèo cưng trong phim và cùng nữ chính tham gia chuyến phiêu lưu. Claudia Schiffer đã mang theo chú mèo Chip trong buổi lễ ra mắt phim ở London vào tối 24/1.

Chú mèo Chip: Ngôi sao trong phim điệp viên 'Argylle' - 567577082

( Nguồn: ngoisao.vnexpress.net )

Chú mèo Chip có bộ lông xám, đôi mắt vàng tinh nhanh. Chip là ngôi sao trong phim 'Argylle' do chồng Claudia Schiffer - Matthew Vaughn - đạo diễn và sản xuất.

Claudia Schiffer tiết lộ trên chương trình 'The Jonathan Ross Show' rằng ban đầu có một diễn viên mèo khác được chọn, tuy nhiên chú mèo đó diễn quá tệ nên chồng cô đã đề xuất mời mèo của vợ thay thế.

Chip hiện có 13.500 người theo dõi trên Instagram và được miêu tả là một người mẫu, doanh nhân, có ảnh hưởng trên mạng xã hội và tác giả sách. Claudia Schiffer và Chip gần đây đã ra mắt cuốn sách mang tên 'Blue Chip: Confessions of Claudia Schiffer’s Cat'.

Chú mèo Chip trong phim 'Argylle'

Chú mèo Chip có vai diễn đáng yêu trong phim 'Argylle' và đã tạo được sự kết nối với khán giả.

Chú mèo Chip: Ngôi sao trong phim điệp viên 'Argylle' - -1444723267

( Nguồn: ngoisao.vnexpress.net )

Trong phim 'Argylle', nữ diễn viên Bryce Dallas Howard ôm chú mèo Chip trong lòng. Phim kể về nữ nhà văn viết truyện trinh thám sống ẩn dật cùng mèo cưng nhưng một ngày cả hai vô tình bị cuốn vào vòng vây của tổ chức gián điệp toàn cầu do nội dung cuốn tiểu thuyết điệp viên mới nhất cô viết trùng khớp với những gì đang xảy ra ở hiện thực.

Chú mèo Chip: Ngôi sao trong phim điệp viên 'Argylle' - 1280390457

( Nguồn: ngoisao.vnexpress.net )

Chú mèo Chip ngoan ngoãn nằm trong vòng tay Bryce Dallas Howard giữa rạp chiếu đông đúc. Nam diễn viên chính Henry Cavill cũng đã chụp hình với tấm poster in hình Chip.

'Argylle' là một bộ phim hài, điệp viên và sẽ ra mắt từ ngày 2/2 trên các rạp toàn cầu. Phim còn có sự tham gia của các ngôi sao Sam Rockwell, Dua Lipa, Ariana DeBose, John Cena, Samuel L. Jackson.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn