All-Stars Ball Out: Sự kiện từ thiện kết hợp bóng rổ thành công

Sự kiện All-Stars Ball Out do Hiệp hội Bóng rổ Việt Nam (VBA) và YouTuber Fabo Nguyễn tổ chức đã thu về doanh thu 300 triệu đồng và gây quỹ cho các tổ chức từ thiện như Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP.HCM, Mái ấm Tre Xanh, Quỹ Trăng Khuyết, Chùa Lâm Quang và Mái ấm Hoa Hồng.

All-Stars Ball Out: Sự kiện từ thiện kết hợp bóng rổ thành công

All-Stars Ball Out: Sự kiện từ thiện kết hợp bóng rổ thành công - 1145684707

( Ảnh: Thanhnien )

Sự kiện All-Stars Ball Out được tổ chức thành công tối 19.11 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP.HCM). Đây là một hoạt động từ thiện do Hiệp hội Bóng rổ Việt Nam (VBA) và YouTuber Fabo Nguyễn tổ chức, nhằm gây quỹ cho các tổ chức từ thiện.

All-Stars Ball Out: Sự kiện từ thiện kết hợp bóng rổ thành công - -2053606692

( Ảnh: Thanhnien )

All-Stars Ball Out đã thu hút sự tham gia của nhiều cầu thủ VBA nổi tiếng cùng với sự hiện diện của các nghệ sĩ. Tổng cộng có 22 khách mời, trong đó có 6 ngôi sao bóng rổ đến từ VBA và 16 nghệ sĩ. Họ đã được chia thành 2 đội để thi đấu trong sự kiện này.

Sự kiện All-Stars Ball Out không chỉ là một trận đấu bóng rổ, mà còn mang đến nhiều tiết mục giải trí hấp dẫn và trò chơi thú vị cho khán giả. Khán đài Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương đã được đông đảo người hâm mộ điền kín, tạo nên một không khí sôi động và hào hứng.

Niềm đam mê của Fabo Nguyễn trong sự kiện All-Stars Ball Out

All-Stars Ball Out: Sự kiện từ thiện kết hợp bóng rổ thành công - 1243534330

( Ảnh: Thanhnien )

Fabo Nguyễn, người tổ chức sự kiện, đã chia sẻ về niềm xúc động và đam mê của anh đối với dự án này. Anh cho biết đã ấp ủ ý tưởng này trong suốt 4 năm và rất vui mừng khi cuối cùng có thể thực hiện được. Fabo Nguyễn cũng hy vọng rằng sự thành công của sự kiện này sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người khác tham gia các dự án bóng rổ từ thiện trong tương lai.

All-Stars Ball Out: Sự kiện từ thiện kết hợp bóng rổ thành công - 587861908

( Ảnh: Thanhnien )

Sự hào hứng và sẵn lòng tham gia của các khách mời

Các khách mời cũng đã thể hiện sự hào hứng và sẵn lòng tham gia vào trận đấu bóng rổ. Một số người đã cảm ơn Fabo Nguyễn vì đã tổ chức buổi tập trước để hướng dẫn chơi bóng rổ, giúp họ nắm bắt kỹ năng và có thể tham gia trận đấu một cách tự tin. Đối với nhiều người, đây là lần đầu tiên tiếp xúc với bóng rổ, và họ cảm thấy vui mừng và may mắn khi được tham gia một sự kiện ý nghĩa như thế này.

Gây quỹ từ thiện và sự thành công của All-Stars Ball Out

All-Stars Ball Out đã thu về doanh thu 300 triệu đồng từ sự kiện này. Fabo Nguyễn đã quyên góp số tiền này cho các tổ chức từ thiện như Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP.HCM, Mái ấm Tre Xanh, Quỹ Trăng Khuyết, Chùa Lâm Quang và Mái ấm Hoa Hồng. Đây là một hành động đáng khen ngợi và mang lại sự hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Kết thúc thành công và tầm quan trọng của sự kiện All-Stars Ball Out

Sự kiện All-Stars Ball Out đã kết thúc thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt. Đây là một ví dụ tuyệt vời về việc kết hợp giữa bóng rổ và từ thiện, mang lại niềm vui và sự hỗ trợ cho cộng đồng. Hy vọng rằng sẽ còn nhiều sự kiện tương tự được tổ chức trong tương lai, đem lại niềm vui và ý nghĩa cho mọi người.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn