Amanda Kimberlly mang bầu con của Neymar và yêu cầu xét nghiệm DNA

Người mẫu Brazil Amanda Kimberlly đang mang bầu con của cầu thủ Neymar và đã yêu cầu xét nghiệm DNA để xác định tình cha con.

Amanda Kimberlly đang mang bầu con của Neymar và yêu cầu xét nghiệm DNA

Amanda Kimberlly mang bầu con của Neymar và yêu cầu xét nghiệm DNA - -1507142317

( Ảnh: Ngoisao )

Theo thông tin mới nhất từ tờ Leo Dias, người mẫu Brazil Amanda Kimberlly đang mang bầu con của cầu thủ Neymar và đã yêu cầu xét nghiệm DNA để xác định tình cha con. Cô đang chờ đợi đứa bé ra đời để tiến hành xét nghiệm này.

Amanda Kimberlly mang bầu con của Neymar và yêu cầu xét nghiệm DNA - -1975980633

( Ảnh: Ngoisao )

Amanda Kimberlly, người mẫu trẻ đến từ Sao Paulo, Brazil, nổi tiếng sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế MTV Are you the one. Cô cũng tham gia các hoạt động từ thiện như quyên góp quần áo và thức ăn cho người vô gia cư. Hiện tại, Amanda đã tắt tài khoản mạng xã hội của mình sau khi thông báo rằng cô đang mang bầu với Neymar.

Neymar đã có một đứa con trước đây

Amanda Kimberlly mang bầu con của Neymar và yêu cầu xét nghiệm DNA - 1463205581

( Ảnh: Ngoisao )

Đây không phải lần đầu tiên Neymar trở thành bố. Anh đã có một đứa con trai 13 tuổi từ mối quan hệ trước đây. Tháng 10 năm ngoái, Neymar cũng chào đón đứa con thứ hai với bạn gái cũ Bruna Biancardi.

Neymar đang trải qua thời gian khó khăn trong sự nghiệp

Ngoài tin tức về chuyện riêng tư, Neymar cũng đang trải qua thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Anh gặp chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu đầu tháng 10 với đội tuyển Brazil. Neymar mới đầu quân cho câu lạc bộ Al Hilal của Arab Saudi hè năm ngoái, sau khi trải qua giai đoạn thành công tại Santos và Barcelona trước đó. Tuy nhiên, phong độ của Neymar đã trở nên không ổn định kể từ khi gia nhập PSG.

Gia đình Neymar đón chào đứa con thứ ba

Dù gặp khó khăn trong sự nghiệp, Neymar vẫn đón nhận tin vui về việc sắp trở thành bố lần thứ ba với niềm vui. Gia đình Neymar đang chờ đón đứa con thứ ba chào đời vào tháng 5 tới đây.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn