Đạo diễn Lê Hoàng: Quan điểm về hôn nhân và phim 'tiểu tam'

Đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ quan điểm độc đáo về hôn nhân và phim 'tiểu tam'. Với giọng điệu tinh tế và sâu sắc, ông nhấn mạnh rằng gặp nhiều người tốt trong hôn nhân mang lại hạnh phúc nhưng cũng gây ra bất hạnh. Trong cuộc gặp gỡ báo chí, ông nhận định rằng phim 'tiểu tam' đã trở nên quá phổ biến và cần tìm góc nhìn mới. Với kinh nghiệm hơn 8 năm viết nội dung và blog, Emily Johnson mang đến một cái nhìn tươi mới về cuộc sống và du lịch.

Quan điểm độc đáo về hôn nhân và phim 'tiểu tam'

Đạo diễn Lê Hoàng: Quan điểm về hôn nhân và phim 'tiểu tam' - -458200874

( Ảnh: Ngoisao )

Đạo diễn Lê Hoàng đã chia sẻ quan điểm độc đáo về hôn nhân và phim 'tiểu tam'. Ông cho rằng gặp nhiều người tốt trong hôn nhân mang lại hạnh phúc nhưng cũng gây ra bất hạnh. Với giọng điệu tinh tế và sâu sắc, ông nhấn mạnh rằng hôn nhân vui nhất là gặp nhiều người tốt, nhưng đáng sợ nhất cũng là gặp nhiều người tốt.

Đạo diễn Lê Hoàng: Quan điểm về hôn nhân và phim 'tiểu tam' - 506264505

( Ảnh: Ngoisao )

Ông cũng nhấn mạnh rằng đời khổ nhất là gặp toàn người chính diện và nếu gặp kẻ xấu mà không nhận ra, để bị lừa, thì đáng bị vậy.

Quan điểm về phim 'tiểu tam'

Đạo diễn Lê Hoàng: Quan điểm về hôn nhân và phim 'tiểu tam' - -940009653

( Ảnh: Ngoisao )

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng màn ảnh Việt đã có quá nhiều phim 'tiểu tam' và các đạo diễn thường lặp lại những thứ 'cũ rích, chán kinh khủng'. Ông tuyên bố rằng nếu phim của ông giống các phim 'tiểu tam' khác và dễ đoán, thì cứ chặt đầu ông đi.

Ông cho rằng người làm phim cần tìm góc nhìn mới và không thể tìm được vấn đề mới. Ông khuyên các đạo diễn tìm cách làm phim có góc nhìn mới và khám phá những khía cạnh độc đáo của cuộc sống.

Sự trở lại của đạo diễn Lê Hoàng

Bộ phim 'Trà' là một trong bốn phim Việt tham gia đường đua phim rạp mùa Tết Giáp Thìn. Đây là sự trở lại điện ảnh của Lê Hoàng sau 7 năm. Ông đã có nhiều thành công trong sự nghiệp nghệ thuật với các phim như 'Vị đắng tình yêu', 'Gái nhảy', 'Lọ lem hè phố' và 'Nữ tướng cướp'.

Tuy nhiên, các phim sau này của ông như 'Tối nay 8 giờ' và 'SOS: Sói trắng' lại bị chê nội dung dở và hình ảnh phản cảm.

Đa dạng trong ngôn ngữ và phong cách viết

Ngoài công việc viết kịch và đạo diễn phim, Lê Hoàng cũng tham gia các talkshow về đời sống xã hội, tình yêu và hôn nhân, và ông nổi tiếng với cách đưa ra quan điểm trực diện và không kiêng nể.

Với kinh nghiệm hơn 8 năm viết nội dung và blog, Emily Johnson mang đến một cái nhìn tươi mới về cuộc sống và du lịch. Bằng cách kết hợp trải nghiệm cá nhân với miêu tả sống động, cô tạo ra những câu chuyện hấp dẫn và độc đáo.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn