Bé Chiko - Xinh đẹp và tiềm năng trở thành hoa hậu như mẹ

Bé Chiko, con gái Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm, vừa tròn 13 tuổi và thu hút nhiều lời khen với nhan sắc xinh đẹp và dáng vẻ thiếu nữ. Chiko được cho là sẽ tiếp bước mẹ trở thành hoa hậu trong tương lai. Với gương mặt khả ái, chiều cao và nụ cười đáng yêu, cô bé đang trở thành tâm điểm chú ý. Hãy cùng khám phá sự phát triển và tiềm năng của Chiko trong bộ ảnh mới nhất!

Bé Chiko - Xinh đẹp và tiềm năng trở thành hoa hậu như mẹ

Bé Chiko - Xinh đẹp và tiềm năng trở thành hoa hậu như mẹ - -1343398161

( Ảnh: Ngoisao )

Bé Chiko - con gái Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm - vừa tròn 13 tuổi, cao 1,67 m, được nhiều người khen xinh đẹp, ra dáng thiếu nữ.

Chiko tên thật là Nam Phương, sinh ngày 8/11. Cô bé có gương mặt khả ái, vóc dáng thanh mảnh. Bé thừa hưởng chiều cao, đôi mắt và nụ cười của mẹ.

Nhân dịp sinh nhật, Ngọc Diễm cho con gái thực hiện bộ ảnh với trang phục áo dài. Chiko hiện học tại một trường quốc tế ở TP HCM.

Hoa hậu Du lịch tiết lộ tương lai cô sẽ cho con gái qua Mỹ học và chấp nhận đi đi về về để vừa thăm nom con, vừa làm việc.

Theo Ngọc Diễm, Chiko được nhiều người khen xinh xắn, dự đoán lớn lên sẽ trở thành hoa hậu như mẹ. Cô bé 13 tuổi vẫn đang trong giai đoạn phát triển mạnh về chiều cao, vóc dáng ngày càng phổng phao, vượt trội bạn bè đồng trang lứa.

Ngọc Diễm cho biết Chiko còn nhỏ nhưng khá hiểu chuyện, sớm tự lập. Ngọc Diễm tự hào, yên tâm vì con gái bề ngoài mỏng manh, điệu đà nhưng tính cách khá bản lĩnh, mạnh mẽ. Cô bé không ỷ lại mẹ mà luôn nỗ lực hoàn thành mọi việc được giao.

Ngọc Diễm nói cô hạnh phúc khi ngắm con gái cưng khôn lớn từng ngày. Hoa hậu Ngọc Diễm sinh năm 1987, đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2008. Sau khi ghi dấu ấn tại các cuộc thi nhan sắc ở tuổi đôi mươi, Ngọc Diễm chuyên tâm sự nghiệp học hành, làm MC, quản lý công ty riêng. Cô hiện làm mẹ đơn thân, kín tiếng về cuộc sống riêng.

Sự phát triển và tiềm năng của Chiko

Bé Chiko, con gái Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm, vừa tròn 13 tuổi và thu hút nhiều lời khen với nhan sắc xinh đẹp và dáng vẻ thiếu nữ. Chiko được cho là sẽ tiếp bước mẹ trở thành hoa hậu trong tương lai.

Với gương mặt khả ái, chiều cao và nụ cười đáng yêu, cô bé đang trở thành tâm điểm chú ý. Hãy cùng khám phá sự phát triển và tiềm năng của Chiko trong bộ ảnh mới nhất!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn