Bố ca sĩ Phương Vy từng ngăn cản con tham gia chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Bố ca sĩ Phương Vy đã từng ngăn cản con gái tham gia chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' vì lo sợ con sẽ bị loại sớm và chịu tổn thương. Tuy nhiên, Phương Vy đã quyết định tham gia và đã nhận danh hiệu 'Chị đẹp ấm áp' trong đêm chung kết.

Bố ca sĩ Phương Vy ngăn cản con tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Bố ca sĩ Phương Vy từng ngăn cản con tham gia chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' - 1002081140

( Ảnh: Ngoisao )

Bố ca sĩ Phương Vy từng ngăn cản con gái tham gia chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' vì lo sợ con sẽ bị loại sớm và chịu tổn thương. Tuy nhiên, Phương Vy đã quyết định tham gia và đã nhận danh hiệu 'Chị đẹp ấm áp' trong đêm chung kết.

Bố ca sĩ Phương Vy từng ngăn cản con tham gia chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' - 692101790

( Ảnh: Ngoisao )

Trước khi tham gia chương trình, Phương Vy đã phải đối mặt với nhiều rào cản, đặc biệt là sự phản đối của bố. Ông lo sợ rằng con gái sẽ trượt và bị quê, tổn thương. Tuy nhiên, Phương Vy đã thuyết phục bố rằng đây không chỉ là một cuộc thi về giọng hát, mà còn liên quan đến đội nhóm và sự ủng hộ từ khán giả. Cô cũng nhờ mẹ và ông xã Sean Trace động viên và cổ vũ, để bố có thể vượt qua nỗi sợ và ủng hộ Phương Vy tại chương trình.

Một lý do khác mà Phương Vy đã tham gia chương trình là mong muốn kết bạn. Trong showbiz, cô không có nhiều bạn thân, và qua hành trình 15 tập của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', Phương Vy đã nỗ lực để mang đến một hình ảnh mới, mạnh mẽ và mở lòng hơn. Cô đã chiếm được tình cảm từ đồng nghiệp và khán giả, và rất hạnh phúc vì có thêm những người bạn mới như Diệp Lâm Anh, Lưu Hương Giang, H'Hen Niê.

Phương Vy - Người chị ấm áp và mạnh mẽ

Bố ca sĩ Phương Vy từng ngăn cản con tham gia chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' - -296703436

( Ảnh: Ngoisao )

Được nhận xét là người chị tình cảm, ấm áp và luôn mạnh mẽ, kiên cường, Phương Vy đã để lại ấn tượng tốt trong lòng đồng nghiệp. Hà Kino cho biết cô đã học được nhiều từ Phương Vy và rất may mắn được biết đến cô. Lưu Hương Giang cũng nhận xét rằng nếu được chọn một người bạn đặc biệt trong chương trình, cô sẽ chọn Phương Vy. Cô khen ngợi sự trẻ con trong sáng, ngọt ngào của Phương Vy, và mong muốn có nhiều cơ hội làm nhiều điều thú vị với cô trong lĩnh vực âm nhạc.

Bố ca sĩ Phương Vy từng ngăn cản con tham gia chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' - 1055146526

( Ảnh: Ngoisao )

Hành trình của Phương Vy trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Phương Vy cảm thấy rất hạnh phúc vì đã có cơ hội tham gia chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Trước đó, cô đã trải qua một khoảng thời gian tự ti và chỉ muốn biểu diễn an toàn. Tham gia chương trình đã cho cô cơ hội để làm những điều mình chưa từng làm, để tìm lại cảm giác đã mất.

Phương Vy, người chiến thắng 'Vietnam Idol 2007', đã trải qua nhiều khó khăn trong sự nghiệp âm nhạc. Tuy nhiên, sau hơn một năm trở lại sân khấu, cô đã có nhiều thành công và đã nhận lời ngồi ghế giám khảo trong vòng casting Vietnam Idol 2023.

Cuối cùng, Phương Vy hy vọng rằng 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' sẽ là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của mình, và cô sẽ tiếp tục phát triển và thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực âm nhạc.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn