Các câu lạc bộ bóng rổ chuyên nghiệp tại Việt Nam và tinh thần từ thiện

Các câu lạc bộ bóng rổ chuyên nghiệp tại Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện nhằm mang lại niềm vui và sự ấm áp cho trẻ em khó khăn. Điều này cho thấy tinh thần đoàn kết và trách nhiệm xã hội của các cầu thủ và câu lạc bộ trong việc chung tay giúp đỡ những người khó khăn trong xã hội.

Các câu lạc bộ bóng rổ chuyên nghiệp tại Việt Nam và tinh thần từ thiện

Các câu lạc bộ bóng rổ chuyên nghiệp tại Việt Nam và tinh thần từ thiện - 1313209511

( Ảnh: Thanhnien )

Trong những năm gần đây, các câu lạc bộ bóng rổ chuyên nghiệp tại Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện nhằm mang lại niềm vui và sự ấm áp cho trẻ em khó khăn. Điều này cho thấy tinh thần đoàn kết và trách nhiệm xã hội của các cầu thủ và câu lạc bộ trong việc chung tay giúp đỡ những người khó khăn trong xã hội.

Các câu lạc bộ bóng rổ chuyên nghiệp tại Việt Nam và tinh thần từ thiện - 1644757662

( Ảnh: Thanhnien )

Sự kiện "Cơn mưa thú bông" của CLB Saigon Heat

Các câu lạc bộ bóng rổ chuyên nghiệp tại Việt Nam và tinh thần từ thiện - -805492688

( Ảnh: Thanhnien )

CLB Saigon Heat đã tổ chức thành công sự kiện "Cơn mưa thú bông" lần đầu tiên vào năm 2019. Trong trận đấu trên sân nhà của đội này, hàng ngàn chú gấu bông đã được khán giả chuẩn bị sẵn và tung xuống sân trong thời gian nghỉ giữa giờ. Những chú gấu bông này sau đó được quyên góp thành các phần quà gửi đến tổ chức từ thiện Saigon Children's Charity, nhằm giúp đỡ trẻ em ở TP.HCM. Sự kiện "Cơn mưa thú bông" đã trở thành một tradtion thường niên trong giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam, mang lại niềm vui ấm áp cho các em nhỏ trong dịp trung thu.

Các câu lạc bộ bóng rổ chuyên nghiệp tại Việt Nam và tinh thần từ thiện - 593629833

( Ảnh: Thanhnien )

Hoạt động từ thiện của CLB Cantho Catfish

Trong mùa giải VBA 2019, CLB Cantho Catfish đã tổ chức một hoạt động từ thiện để gây quỹ cho bạn trẻ Nguyễn Thanh Tùng, người đang chiến đấu với căn bệnh ung thư xương. Các cầu thủ đã thực hiện các cú ném ba thành công trong trận đấu và quyên góp số tiền thu được cho Tùng. Đồng thời, Tùng cũng được trao cơ hội trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp trong một trận đấu của CLB Cantho Catfish. Đây là một trải nghiệm đặc biệt và ý nghĩa đối với chàng trai giàu nghị lực này.

Hoạt động từ thiện của CLB Nha Trang Dolphins

CLB Nha Trang Dolphins cũng đã thực hiện nhiều hoạt động từ thiện trong mùa giải VBA 2023. Họ đã gây quỹ cho trẻ em Làng SOS Nha Trang thông qua các cú ném ba thành công trong các trận đấu sân nhà. Ngoài ra, CLB cũng đã tổ chức sinh nhật và tạo điều kiện việc làm thời vụ cho Nguyễn Hoàng Nhựt - một bạn trẻ đam mê bóng rổ nhưng bị câm điếc bẩm sinh và có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Các câu lạc bộ bóng rổ tại VBA và trách nhiệm xã hội

Các CLB tại VBA luôn tìm cơ hội để ghé thăm, giao lưu và trao những phần quà ý nghĩa như cột rổ, học bổng,... đến các trường học tại địa phương mà họ đóng quân. Điều này cho thấy tinh thần đoàn kết và trách nhiệm xã hội của các cầu thủ và câu lạc bộ trong việc chung tay giúp đỡ những người khó khăn trong xã hội.

Giải All-Stars Ball Out và gây quỹ từ thiện

Ngày 19.11 tới, VBA sẽ phối hợp cùng Fabo Nguyễn tổ chức giải All-Stars Ball Out tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP.HCM) nhằm gây quỹ từ thiện. Giải đấu sẽ có sự tham gia của 20 khách mời bao gồm các VĐV chuyên nghiệp, ca sĩ, diễn viên,... Đặc biệt, cầu thủ xuất sắc nhất VBA 2023 Kentrell Barkley, cựu thủ quân đội tuyển bóng rổ Việt Nam Justin Young, hậu vệ Trần Đăng Khoa, sao trẻ Caleb Nguyễn,... sẽ là những điểm nhấn trong trận đấu gây quỹ từ thiện này.

Tổng kết

Từ những hoạt động từ thiện trên, có thể thấy rõ tinh thần đoàn kết và trách nhiệm xã hội của các câu lạc bộ bóng rổ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Nhờ những hoạt động này, nhiều trẻ em khó khăn đã nhận được sự giúp đỡ và niềm vui từ những người chơi bóng rổ mà họ ngưỡng mộ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn