Chia sẻ hình ảnh Tết Giáp Thìn: Gương mặt đáng yêu của con gái ca sĩ Trà Ngọc Hằng

Ca sĩ Trà Ngọc Hằng đã chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của con gái cưng trong bộ ảnh mừng Tết Giáp Thìn. Bức ảnh thể hiện sự tự nhiên và dạn dĩ của bé Sofia, 5 tuổi, khi mẹ cho làm mẫu nhí từ nhỏ. Cháu gái của Trà Ngọc Hằng, Lê Thùy Nhân, cũng xuất hiện trong bộ ảnh và thu hút sự chú ý với vóc dáng thon thả và gương mặt khá khả ái. Trà Ngọc Hằng đã chia sẻ rằng cô sẵn sàng hỗ trợ và truyền kinh nghiệm cho Thùy Nhân nếu cô muốn thử sức với nghề người mẫu. Đồng thời, Trà Ngọc Hằng cũng tiết lộ rằng cô đã chuẩn bị nhiều hoạt động thú vị cho gia đình trong dịp Tết, bao gồm việc làm từ thiện cho bà con Khmer nghèo.

Chia sẻ hình ảnh Tết Giáp Thìn

Chia sẻ hình ảnh Tết Giáp Thìn: Gương mặt đáng yêu của con gái ca sĩ Trà Ngọc Hằng - -180553119

( Nguồn: Ngoisao )

Ca sĩ Trà Ngọc Hằng đã chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của con gái cưng trong bộ ảnh mừng Tết Giáp Thìn.

Bức ảnh thể hiện sự tự nhiên và dạn dĩ của bé Sofia, 5 tuổi, khi mẹ cho làm mẫu nhí từ nhỏ.

Gương mặt đáng yêu của con gái Trà Ngọc Hằng

Cháu gái của Trà Ngọc Hằng, Lê Thùy Nhân, cũng xuất hiện trong bộ ảnh và thu hút sự chú ý với vóc dáng thon thả và gương mặt khá khả ái.

Trà Ngọc Hằng đã chia sẻ rằng cô sẵn sàng hỗ trợ và truyền kinh nghiệm cho Thùy Nhân nếu cô muốn thử sức với nghề người mẫu.

Hoạt động thú vị trong dịp Tết

Trà Ngọc Hằng cũng tiết lộ rằng cô đã chuẩn bị nhiều hoạt động thú vị cho gia đình trong dịp Tết, bao gồm việc làm từ thiện cho bà con Khmer nghèo.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn