Chợ hoa Hồ Thị Kỷ - Điểm đến trang hoàng Tết

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ là điểm đến lý tưởng để mua sắm và trang trí ngôi nhà cho mùa Tết. Khám phá không khí sôi động và đa dạng các loại hoa tươi tại chợ hoa này ngay từ bây giờ!

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ: Điểm đến trang hoàng Tết

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ - Điểm đến trang hoàng Tết - 1352836853

( Ảnh: Ngoisao )

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn trang hoàng ngôi nhà của mình cho mùa Tết. Với không khí sôi động và đa dạng các loại hoa, chợ hoa này sẽ giúp bạn trang trí ngôi nhà của mình thêm phần phong cách và đẹp mắt. Hãy ghé thăm chợ hoa Hồ Thị Kỷ và tận hưởng không khí Tết sôi động ngay từ bây giờ!

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ - Điểm đến trang hoàng Tết - -131499864

( Ảnh: Ngoisao )

Khám phá không khí sôi động tại chợ hoa Hồ Thị Kỷ

Theo Thu Phượng, không khí Tết tại chợ hoa Hồ Thị Kỷ rất sôi động và nhộn nhịp, với đông đảo người mua và người bán. Cô và gia đình đã dậy sớm và xuất phát từ nhà riêng lúc 7h sáng để kịp tham gia vào sự tấp nập của chợ hoa. Điều này cho phép họ có nhiều sự lựa chọn về hàng hóa và hoa tươi.

Khi đến chợ hoa, Thu Phượng đã chọn một số loại hoa như cúc, lay ơn, thanh liễu và lan vũ nữ. Cô cho biết gia đình cô thích chưng hoa màu vàng và đỏ vào ngày Tết, với hy vọng rước may mắn và tài lộc vào nhà. Thu Phượng dự định sẽ cắm 2-3 bình hoa để trang hoàng nhà cửa, đặc biệt là phòng khách và góc học tập của con gái. Ngoài hoa tươi, cô cũng có sẵn cành đào, cây quấy và nhiều bonsai ở cửa và ban công ngôi nhà.

Trang hoàng Tết theo phong cách miền Bắc

Trong những năm qua, Thu Phượng thường đón Tết ở miền Bắc vì bố mẹ cô đang sinh sống tại Hà Nội. Cô là một người giỏi nấu nướng, nên cô thường được giao nhiệm vụ bày biện mâm cỗ cúng với các món phong vị Bắc như bánh chưng, móng giò hầm măng, bóng bì nấu thập cẩm, bánh chưng, thịt đông, giò xào, dưa hành... Tuy nhiên, năm nay vì vợ chồng cô ăn Tết ở Sài Gòn, cô đã giản lược việc cúng kiếng và dành thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng những ngày không có công việc.

Thu Phượng chia sẻ rằng ông xã cô không ưa thích nhiều món ăn Việt, vì vậy mâm cơm Tết của gia đình sẽ có cả món Âu. Trong buổi cúng tất niên, cô dự định sẽ làm gà luộc, nem rán, canh măng cho hai mẹ con, trong khi ông xã sẽ ăn bít tết và salad.

Gia đình Thu Phượng và thói quen đón Giao thừa

Dù ở Hà Nội hay Sài Gòn, gia đình Thu Phượng vẫn giữ thói quen quây quần đón Giao thừa. Vào sáng mùng 1, vợ chồng cô sẽ đưa con gái lên chùa để cầu bình an, sau đó thăm người thân và bạn bè.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn