Cuộc sống thác loạn của Hugh Hefner: Những góc tối và tranh cãi

Sau khi vợ trẻ Crystal Hefner kể về cuộc sống thác loạn của ông trùm Playboy, vợ cũ lên tiếng phản bác. Tuy nhiên, liệu Crystal đang cố gắng hạ bệ người chồng quá cố để kiếm lợi từ cuốn hồi ký mới phát hành? Hãy khám phá những tranh cãi và góc tối xung quanh cuộc sống của Hugh Hefner, người đã được coi là người tiên phong của tự do tình dục và ngôn luận. Từ những câu chuyện gây chấn động đến những phản bác của người thân, hãy cùng khám phá những góc khuất của ông trùm Playboy.

Kimberly Conrad: Phản bác cuộc sống thác loạn của Hugh Hefner

Cuộc sống thác loạn của Hugh Hefner: Những góc tối và tranh cãi - -157525808

( Ảnh: Ngoisao )

Sau khi người vợ trẻ Crystal Hefner viết hồi ký kể về cuộc sống thác loạn và những góc tối của ông trùm Playboy Hugh Hefner, người vợ thứ hai lên tiếng phản bác.

Cuộc sống thác loạn của Hugh Hefner: Những góc tối và tranh cãi - 327054192

( Ảnh: Ngoisao )

Người mẫu Kimberly Conrad - từng kết hôn với Hugh Hefner từ năm 1989 đến 2010, có hai con chung - cho rằng Crystal Hefner đang cố gắng hạ bệ người chồng quá cố để kiếm khoản tiền lớn từ cuốn hồi ký vừa phát hành Only Say Good Things: Surviving Playboy and Finding Myself (Chỉ nói những điều tốt đẹp: Sống sót ở Playboy và tìm lại chính mình).

Chia sẻ trên TMZ, Kimberly nói Crystal Hefner từng lựa chọn sống ở Playboy, kết hôn với ông chủ tạp chí người lớn danh tiếng, nhận được hàng triệu USD tiền thừa kế nhưng giờ đây lại lật lọng, miêu tả bản thân như một nạn nhân và dùng từ "sống sót" để kể về cuộc sống ở Playboy. Kimberly khẳng định Crystal có mọi cơ hội để bỏ Hugh Hefner nhưng cô đã quyết định ở lại vì "danh tiếng, tiền bạc". "Chúng ta nên cảnh giác với những người cố gắng hủy hoại mọi thứ vì họ không còn được hưởng lợi từ ta nữa", vợ cũ Hugh Hefner cho hay.

Crystal Hefner: Cuộc sống thác loạn và góc tối của ông trùm Playboy

Cuộc sống thác loạn của Hugh Hefner: Những góc tối và tranh cãi - 862171304

( Ảnh: Ngoisao )

Trong khi vợ cũ bảo vệ Hugh Hefner, Crystal lại tiết lộ những hồi ức khác. Cô nói đã bị lạm dụng tình cảm, chấn thương tâm lý và cảm thấy không một lối thoát trong những năm tháng sống với ông trùm tạp chí sex.

Cuộc sống thác loạn của Hugh Hefner: Những góc tối và tranh cãi - 1148074505

( Ảnh: Ngoisao )

Trong cuốn hồi ký, Crystal kể chi tiết từ ngày cô bước chân vào Playboy năm 21 tuổi đến khi trở thành bạn gái, vị hôn thê và vợ của Hugh Hefner. Người mẫu sinh năm 1986 tiết lộ đời sống tình dục thác loạn của chồng, cảnh ông luôn quan hệ với ít nhất 5 cô gái cùng lúc, phải uống viagra để duy trì cuộc sống tình dục ở tuổi 80 và bị điếc một bên tai vì lạm dụng thuốc. Theo Crystal, Hugh Hefner như một robot ở trên giường, vô cảm và tiến hành mọi thứ theo tuần tự, không hề có sự thân mật và yêu thương. Bên cạnh vai trò bạn gái của Hugh, Crystal có nhiệm vụ tìm các cô gái để lên giường cùng ông.

Crystal kể rằng việc quan hệ tình dục với Hefner đã kết thúc vào năm 2014 khi ông 88 tuổi và cô cảm thấy thật nhẹ nhõm. "Không còn việc đưa các cô gái về nhà, không còn các màn biểu diễn trên giường nữa", cô viết.

Kimberly Conrad: Bảo vệ Hugh Hefner

Kimberly Conrad tin chồng cũ bị người vợ kém 60 tuổi lợi dụng trong những năm cuối đời chứ ông không hề thao túng cô, ngược lại với tuyên bố của Crystal về "một cuộc hôn nhân độc hại", bế tắc, không tình yêu. Kimberly lên tiếng vì cô nghĩ thật không công bằng cho Hugh Hefner khi ông không còn sống để bảo vệ bản thân.

Kimberly gọi chồng cũ, người đã qua đời vào tháng 9/2017 ở tuổi 91, là người tiên phong của tự do ngôn luận, tự do tình dục, tiếng nói hàng đầu phía sau một số phong trào xã hội và văn hóa.

Crystal Hefner: Kiểm soát và cuộc sống bị mắc kẹt

Ngoài ra, cựu người mẫu Playboy cho biết Hugh Hefner luôn kiểm soát cô và những người đẹp khác, bắt họ tuân theo các quy định khắt khe khi sống ở dinh thự xa hoa của ông. Crystal cảm thấy mắc kẹt trong cuộc sống với người chồng già quyền lực, độc đoán.

Tuy nhiên, ngoài vợ cũ của Hugh Hefner, một người phụ nữ khác từng sống ở Playboy cũng chỉ trích Crystal đang lợi dụng danh tiếng chồng cũ. Jennifer, con gái bác sĩ riêng và bạn thân nhất của Hugh là Mark Saginor, nói trên Mail: "Cô ấy đã chọn ở lại Playboy nhưng giờ lại chơi bài nạn nhân. Điều này gây ảnh hưởng tới các nạn nhân thực sự của lạm dụng tình dục. Tôi đã ở đó 4 thập kỷ và cô ấy sống trong đó 7 năm. Crystal từng biết cô ấy đang dấn thân vào điều gì. Cô ấy đã được trả tiền cho các dịch vụ của mình. Sau khi kiếm được hàng triệu USD, cô ấy nói mình bị giam giữ trái ý muốn".

Jennifer khẳng định vợ góa của Hugh Hefner đã xuất bản một số điều sai sự thật trong cuốn hồi ký.

Cuộc sống thác loạn của Hugh Hefner: Những góc tối và tranh cãi

Only Say Good Things: Surviving Playboy and Finding Myself phát hành vào cuối tháng một, gần 7 năm sau khi Hugh Hefner qua đời. Crystal Hefner giải thích lý do đặt tiêu đề cuốn sách là "Chỉ nói những điều tốt đẹp" vì Hugh Hefner từng nói với cô: "Khi anh ra đi, xin hãy chỉ nói những điều tốt đẹp về anh. Tôi đã giữ lời hứa đó trong 5 năm. Sau khi trải qua rất nhiều liệu pháp, chữa lành, tôi nhận ra mình cần phải thành thật về thời gian đó. Cuốn sách của tôi nói về việc chữa lành khỏi môi trường độc hại".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn