Diễn viên Diệp Bảo Ngọc chia sẻ niềm tự hào về em gái xinh đẹp

Diệp Bảo Ngọc, một trong những diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Việt Nam, chia sẻ niềm tự hào về em gái xinh đẹp Mỹ Ngọc và bộ ảnh gia đình lần đầu tiên của cô.

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc chia sẻ niềm tự hào về em gái xinh đẹp

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc chia sẻ niềm tự hào về em gái xinh đẹp - 117912809

( Ảnh: Ngoisao )

Diệp Bảo Ngọc, một trong những diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Việt Nam, vừa chia sẻ niềm tự hào về em gái xinh đẹp của mình, Mỹ Ngọc. Trên trang cá nhân, Diệp Bảo Ngọc đã đăng tải bộ ảnh gia đình lần đầu tiên, giới thiệu các chị em trong gia đình của cô.

Trong bộ ảnh, Diệp Bảo Ngọc khoe sự hòa hợp và tình cảm của cả gia đình. Cô là con thứ hai trong gia đình, có chị cả Minh Ngọc, em gái Mỹ Ngọc và em út Gia Bảo. Trong số ba chị em, Diệp Bảo Ngọc là người duy nhất theo đuổi nghệ thuật, trong khi Mỹ Ngọc lại chọn con đường học hành.

Mỹ Ngọc được mô tả là một cô gái xinh đẹp, với chiều cao lý tưởng 1,75m. Dù có ngoại hình nổi bật, Mỹ Ngọc không có ý định gia nhập showbiz như chị gái. Hiện tại, cô đang học lớp 9 tại một trường trung học ở TP HCM. Mỹ Ngọc và Diệp Bảo Ngọc có mối quan hệ thân thiết hơn nhờ chị hai đang sống ở Mỹ.

Sự hỗ trợ và khuyến khích từ Diệp Bảo Ngọc

Diệp Bảo Ngọc cho biết hiện tại Mỹ Ngọc đang ưu tiên việc học hành. Tuy nhiên, nếu em gái muốn thử sức trong diễn xuất hoặc làm người mẫu trong tương lai, Diệp Bảo Ngọc sẽ sẵn lòng giúp đỡ và hỗ trợ.

Sự phát triển của Diệp Bảo Ngọc trong sự nghiệp

Với tuổi 31, Diệp Bảo Ngọc đang có những thành công rực rỡ trong sự nghiệp diễn xuất. Năm qua, cô đã gặt hái được nhiều thành công với vai chính trong phim điện ảnh 'Lật Mặt 6 – Tấm vé định mệnh' của đạo diễn Lý Hải. Trong năm 2024, Diệp Bảo Ngọc tiết lộ sẽ bận rộn hơn với nhiều kịch bản và vai diễn khó khăn, đòi hỏi sự bứt phá hơn.

Với sự tự hào về em gái xinh đẹp và sự nỗ lực trong sự nghiệp, Diệp Bảo Ngọc đang trở thành một trong những diễn viên được ngưỡng mộ và yêu thích trong làng giải trí Việt Nam. Chúng ta hãy chờ đón những dự án mới và những thành công tiếp theo của cô trong tương lai.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn