Diệp Bảo Ngọc chia sẻ niềm tự hào về em gái xinh đẹp Mỹ Ngọc

Diệp Bảo Ngọc, một nữ diễn viên nổi tiếng của Việt Nam, chia sẻ về em gái xinh đẹp Mỹ Ngọc và sự tự hào về gia đình.

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ niềm tự hào về em gái xinh đẹp Mỹ Ngọc

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ niềm tự hào về em gái xinh đẹp Mỹ Ngọc - -319351541

( Ảnh: Ngoisao )

Diệp Bảo Ngọc, một nữ diễn viên nổi tiếng của Việt Nam, chia sẻ về em gái xinh đẹp Mỹ Ngọc và sự tự hào về gia đình.

Diệp Bảo Ngọc, nữ diễn viên nổi tiếng của Việt Nam, đã chia sẻ niềm tự hào về em gái xinh đẹp của mình, Mỹ Ngọc. Trên trang cá nhân của mình, cô đã đăng tải một bộ ảnh gia đình, cho công chúng được biết đến với các chị em của mình. Trong bộ ảnh này, Diệp Bảo Ngọc chia sẻ rằng cô là con thứ hai trong gia đình, có một chị cả tên là Minh Ngọc, một em gái tên là Mỹ Ngọc và một em út tên là Gia Bảo.

Trong số ba chị em, Diệp Bảo Ngọc là người duy nhất theo đuổi nghệ thuật. Em gái của cô, Mỹ Ngọc, có một chiều cao lý tưởng là 1,75m, cao hơn cô hai phân, nhưng không có ý định tham gia vào showbiz. Hiện tại, Mỹ Ngọc đang học lớp 9 tại một trường trung học ở TP HCM và cô rất thân thiết với chị ba của mình, Diệp Bảo Ngọc, vì chị hai đang sống ở Mỹ.

Sự ủng hộ và giúp đỡ của Diệp Bảo Ngọc cho em gái

Diệp Bảo Ngọc cho biết rằng Mỹ Ngọc hiện đang tập trung vào việc học hành và nếu trong tương lai em gái muốn thử sức với diễn xuất hoặc làm người mẫu, cô sẽ sẵn lòng giúp đỡ.

Diệp Bảo Ngọc tự hào về gia đình và em gái xinh đẹp của mình, và cô sẽ luôn ủng hộ Mỹ Ngọc trong mọi quyết định của cô. Cùng chờ đợi những thành công tiếp theo của Diệp Bảo Ngọc trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Sự nghiệp và thành công của Diệp Bảo Ngọc

Với tuổi 31, Diệp Bảo Ngọc đang có một sự nhuận sắc và thăng hoa trong công việc. Trong năm qua, cô đã đạt được thành công lớn với vai diễn chính trong bộ phim Lật Mặt 6 - Tấm vé định mệnh do đạo diễn Lý Hải thực hiện. Cô tiết lộ rằng trong năm 2024, cô sẽ bận rộn hơn với nhiều kịch bản và vai diễn mới, đòi hỏi sự bứt phá và thử thách hơn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn