Dương Siêu Việt: Vẻ đẹp tự nhiên hút hồn khán giả

Khám phá vẻ đẹp đáng chú ý của Dương Siêu Việt, một người nổi tiếng Trung Quốc được nhiều người ngưỡng mộ vì vẻ đẹp tự nhiên của cô. Với chất giọng nhẹ nhàng, êm dịu, người viết nội dung Emily Johnson mang đến cái nhìn mới mẻ về hành trình của Dương Siêu Việt từ một sinh viên trở thành ngôi sao Cbiz. Khám phá sự nổi tiếng của cô, kỹ năng diễn xuất đầy hứa hẹn và vị trí người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc năm 2019. Đi sâu vào thế giới quyến rũ của Dương Siêu Việt và chứng kiến nét quyến rũ đích thực đã mê hoặc khán giả trên toàn thế giới của cô.

Dương Siêu Việt: Mỹ nhân tự nhiên gây thán phục

Dương Siêu Việt: A Natural Beauty That Captivates Audiences - 710006913

( Nguồn: Ngoisao )

Dương Siêu Việt, một ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc, đã được ngợi khen vì vẻ đẹp tự nhiên và giành được sự ngưỡng mộ của khán giả. Gần đây, một tài khoản trên mạng xã hội Xiaohongshu, Trung Quốc, chia sẻ một bức ảnh của Dương Siêu Việt được chụp vào năm 2017 khi cô ấy vẫn là một sinh viên và chưa tham gia vào chương trình truyền hình Produce 101. Người chụp ảnh vào thời điểm đó không biết Dương Siêu Việt cá nhân nhưng đã chụp ảnh vì cô ấy trông dễ thương và đáng yêu. Gần đây, khi nhìn lại bức ảnh cũ, họ nhận ra rằng người trong hình là ngôi sao Cbiz Dương Siêu Việt.

Dương Siêu Việt: A Natural Beauty That Captivates Audiences - 1069989541

( Nguồn: Ngoisao )

Bức ảnh nhận được nhiều bình luận từ khán giả, chủ yếu nhận xét rằng ngay cả trước khi trở nên nổi tiếng, Dương Siêu Việt đã có một vẻ đẹp đáng chú ý. Hầu hết mọi người tin rằng cô ấy không phẫu thuật thẩm mỹ vì khuôn mặt hiện tại của cô ấy và khuôn mặt của cô ấy từ sáu năm trước hoàn toàn giống nhau. Một số bình luận viết: "Vẻ đẹp của cô ấy là 101% thật", "Cô ấy thật sự xinh đẹp", "Cô ấy trông giống phiên bản trẻ hơn của nữ diễn viên Trương Bá Chi."

Hành trình từ một sinh viên đến ngôi sao Cbiz

Dương Siêu Việt: A Natural Beauty That Captivates Audiences - -1122285911

( Nguồn: Ngoisao )

Dương Siêu Việt, một ca sĩ và diễn viên, đã bị thu hút bởi một tờ rơi quảng cáo vào năm 2016 khi cô ấy 18 tuổi, tờ rơi đó tuyển dụng thí sinh cho một cuộc thi tài năng do Công ty Văn Lang tổ chức, đề nghị một phần thưởng là 2.000 NDT, chỗ ở và bữa ăn tại Thượng Hải. Cô đã đăng ký tham gia và trở thành một trong 40 người được chọn vào "trại huấn luyện" và sau đó trở thành thành viên của nhóm nhạc nữ Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101. Sự nghiệp của cô từ đó dần phát triển.

Dương Siêu Việt: A Natural Beauty That Captivates Audiences - 1978303345

( Nguồn: Ngoisao )

Sự nghiệp diễn xuất tiềm năng

Trong những năm gần đây, Dương Siêu Việt đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim và nhận được phản hồi tích cực. Bộ phim mới nhất của cô là Our New Life. Năm 2022, cô đóng vai chính trong Ideal City. Kỹ năng diễn xuất của cô đã được khen ngợi là tiềm năng và thậm chí còn tốt hơn Angelababy, một nữ diễn viên từng bị chỉ trích chỉ biết mở rộng mắt trong những cảnh xúc động. Trong năm nay, cô tham gia nhiều dự án như Seven Lucky Lifetimes, House with Sisters và My World of Smoke and Fire. Ngoài ra, Dương Siêu Việt cũng là đại sứ thương hiệu cho nhiều thương hiệu trong nước và đã xuất hiện trên nhiều tạp chí địa phương.

Sự nổi tiếng và vẻ đẹp tự nhiên

Vào năm 2018, Dương Siêu Việt được chọn là "Nghệ sĩ ảnh hưởng tại Trung Quốc" bởi Tạp chí China News Weekly. Năm 2019, cô xuất hiện trên Tạp chí People China. Cùng năm đó, cô được chọn vào danh sách Forbes China Celebrity, xếp hạng 58. Dương Siêu Việt vượt qua nhiều biểu tượng vẻ đẹp tại Trung Quốc như Dương Mịch, Angelababy và Lưu Diệc Phi để giành vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng vẻ đẹp của TC Candler, trở thành người phụ nữ xinh đẹp nhất Trung Quốc năm 2019.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn