Giang Hồng Ngọc tự làm stylist và khoe nhan sắc trong bộ ảnh áo dài thập niên 1990

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc tự làm stylist và khoe nhan sắc trong bộ ảnh áo dài thập niên 1990, cùng chia sẻ về việc tham gia show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' và kế hoạch âm nhạc trong năm 2024.

Giang Hồng Ngọc tự làm stylist và khoe nhan sắc trong bộ ảnh áo dài thập niên 1990

Giang Hồng Ngọc tự làm stylist và khoe nhan sắc trong bộ ảnh áo dài thập niên 1990 - -1451482566

( Ảnh: Ngoisao )

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc tự làm stylist và khoe nhan sắc trong bộ ảnh áo dài thập niên 1990. Năm nay, cô ăn Tết ở Sài Gòn cùng chồng con. Giang Hồng Ngọc cho biết cô tự làm stylist kiêm chuyên gia trang điểm cho mình. Cô cũng chia sẻ về việc tham gia show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' và kế hoạch âm nhạc trong năm 2024.

Trong bộ ảnh mới, Giang Hồng Ngọc tự làm stylist và khoe nhan sắc gái một con trong bộ áo dài thập niên 1990. Cô mua hai bộ áo dài để mặc đi chùa đầu năm và du xuân. Khi mặc lên, cô cảm thấy đẹp quá nên quyết định tìm một quán cà phê phong cách xưa để chụp ảnh kỷ niệm. Ca sĩ cài hoa hồng ton sur ton với áo dài đỏ, tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, đậm nét truyền thống.

Giang Hồng Ngọc cho biết cô tự làm stylist kiêm chuyên gia trang điểm cho mình. Cô tỏ ra vui mừng khi được khoe những bức ảnh mới. Nhiều bạn bè đã khen giọng ca 9X của cô trông "mòn con mắt" với vẻ đẹp dịu dàng và truyền thống. Cô cho biết năm nay cô ăn Tết ở Sài Gòn cùng chồng con. Trước Tết, cô đã tranh thủ chạy show và sắm sửa, chuẩn bị đồ Tết cho hai bên gia đình. Cô cũng dọn dẹp và trang trí tổ ấm nhỏ của mình. Thường xuyên bận rộn với công việc, Giang Hồng Ngọc luôn được sự thông cảm và ủng hộ từ bố mẹ hai bên cũng như từ chồng.

Giang Hồng Ngọc tham gia show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' và kế hoạch âm nhạc trong năm 2024

Giang Hồng Ngọc cũng chia sẻ về việc tham gia show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' cùng dàn sao tên tuổi của showbiz. Cô cho biết sau chương trình, mọi người vẫn gắn bó và giữ liên lạc với nhau. Các thí sinh cùng thi cũng thường xuyên tương tác và đi ăn chung. Cô cho rằng việc tham gia show đã giúp cô gắn kết và hiểu nhau hơn.

Về kế hoạch âm nhạc trong năm 2024, Giang Hồng Ngọc cho biết cô sẽ ra mắt một bản ballad được nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác từ hơn nửa năm trước. Tuy nhiên, vì bận quay show 'Chị đẹp', cô chưa hoàn thiện sản phẩm này. Cô hy vọng trong năm mới, cô sẽ có một bài hát "để đời" và được khán giả yêu thích và ủng hộ.

Giang Hồng Ngọc khoe sắc trong không gian Tết miền Nam

Cuối cùng, Giang Hồng Ngọc khoe sắc trong không gian Tết miền Nam với các đồ trang trí như ấm trà, đĩa bánh in, bánh bò, bánh da lợn, mặt nạ ông Địa, con lân và chậu cúc. Giang Hồng Ngọc sinh năm 1989 và đã đi hát từ khi còn 16 tuổi. Cô đã đạt giải tư Tiếng hát Truyền hình và giải quán quân X-Factor. Cô cũng đã tham gia các chương trình như The Remix, Trữ tình và bolero, và làm huấn luyện viên Thần tượng bolero 2019. Hiện tại, Giang Hồng Ngọc sống cùng chồng và con trai ở TP HCM.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn