Hàng trăm học sinh lớp 12 tham dự buổi Lễ trưởng thành - Vòng gỗ 113

Hàng trăm học sinh lớp 12 trường THPT Chu Văn An đã tham dự buổi Lễ trưởng thành - Vòng gỗ 113, niên khóa 2020-2023. Buổi lễ đánh dấu sự trưởng thành của các bạn học sinh sau nhiều năm học tập, với sự tham gia của các nữ sinh diện những bộ cánh lộng lẫy và các bạn nam mặc suit lịch lãm.

Hàng trăm học sinh lớp 12 tham dự buổi Lễ trưởng thành - Vòng gỗ 113

Hàng trăm học sinh lớp 12 tham dự buổi Lễ trưởng thành - Vòng gỗ 113 - 772063958

( Ảnh: Ngoisao )

Hàng trăm học sinh lớp 12 trường THPT Chu Văn An đã tham dự buổi Lễ trưởng thành - Vòng gỗ 113, niên khóa 2020-2023 vào tối 20/5. Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn học sinh sau nhiều năm học tập.

Những bộ cánh lộng lẫy của các nữ sinh THPT Chu Văn An

Trong buổi lễ này, các nữ sinh của THPT Chu Văn An đã thu hút sự chú ý với vẻ ngoài lộng lẫy khi khoác lên mình những bộ cánh đẹp được đầu tư kỹ lưỡng. Thay vì mặc đồng phục quen thuộc, các bạn nữ đã trang điểm và diện váy dạ hội cùng giày cao gót, trong khi các bạn nam mặc suit và đi giày tây bảnh bao, lịch lãm.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi chụp ảnh kỷ yếu

Một trong số các nữ sinh nổi bật là Nguyễn Tuệ Phương, cô diện những bộ cánh bắt mắt cùng hội bạn thân lớp 12 Sử. Cô chia sẻ rằng điều đáng nhớ nhất là chuyến đi chụp ảnh kỷ yếu ở Huế trong vòng hai ngày một đêm. Khoảng thời gian đó, các bạn có cơ hội nói chuyện, tâm sự với nhau nhiều hơn, từ đó cả lớp hiểu thêm về nhau và gắn bó hơn.

Cảm xúc và ước mơ của học sinh lớp 12

Ninh Phương Linh, học lớp 12 Văn, cũng có những cảm xúc đặc biệt khi tham dự Lễ trưởng thành. Cô tiếc nuối vì chưa bày hết trò nghịch ngợm ở trường và chưa có cơ hội chụp ảnh với tất cả bạn bè. Tuy lớp 38 thành viên chỉ có một bạn nam, nhưng Linh không cảm thấy buồn. Sau khoảng thời gian học chung, cô đã thay đổi suy nghĩ và trân trọng tuổi trẻ hơn khi có những người bạn tuyệt vời như vậy. Linh chia sẻ rằng sau khi tốt nghiệp THPT Quốc gia, cô sẽ đi du học Mỹ ngành truyền thông.

Nguyễn Khánh Chi, một học sinh lớp 12D1, cho biết cô đã dành một tháng để lên ý tưởng cho trang điểm và trang phục của mình trong buổi lễ. Cô không muốn thua kém bất kỳ ai và muốn tỏa sáng trước đám đông.

Sẵn sàng đối mặt với thử thách mới

Buổi Lễ trưởng thành - Vòng gỗ 113 đã mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ và đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc sống của các bạn học sinh lớp 12. Chúc mừng tất cả các bạn đã trưởng thành và sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới trong tương lai.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn