Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 Thu Uyên khoe dáng quyến rũ trong bộ váy xuyên thấu

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 Thu Uyên đã xuất hiện trong sự kiện tại TP HCM với bộ váy xẻ vạt cao và xuyên thấu, khoe dáng quyến rũ. Cùng với ba á hậu, cô tạo nên một cuộc đọ sắc đầy thú vị.

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 Thu Uyên khoe dáng quyến rũ trong bộ váy xuyên thấu

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 Thu Uyên khoe dáng quyến rũ trong bộ váy xuyên thấu - 1672690607

( Ảnh: Ngoisao )

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 Thu Uyên đã xuất hiện trong một sự kiện tại TP HCM với bộ váy xẻ vạt cao và xuyên thấu, khiến cô trở nên rất quyến rũ. Cô đã khoe dáng trong bộ váy này, tạo nên một cuộc đọ sắc đầy thú vị. Ba á hậu cũng đã xuất hiện trong sự kiện này, tạo nên một cuộc đọ sắc đầy thú vị.

Thu Uyên - Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 và thành công sau đăng quang

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 Thu Uyên đã trình diễn trên thảm đỏ trong buổi ra mắt bộ sưu tập trang sức tại cảng Sài Gòn. Sau khi trở thành Hoa hậu, cô đã trở thành một người mẫu nổi tiếng và được nhiều nhà thiết kế và nhãn hàng mời hợp tác. Cô đã chia sẻ rằng cô luôn kiểm soát chế độ ăn uống và tập luyện hàng ngày để giữ dáng và không khiến khán giả thất vọng.

Hoa hậu Thu Uyên đã đội chiếc vương miện trị giá 10 tỷ đồng trong sự kiện này. Cô cho biết cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn sau khi đăng quang. Từ một nhân viên lễ tân khách sạn, cô đã trở thành Hoa hậu và có nhiều cơ hội công việc tốt hơn. Cô đã có cơ hội đi đến nhiều nơi, học hỏi và phát triển bản thân. Cô cũng đã có thể lan tỏa những điều tích cực tới mọi người.

Các á hậu cũng góp mặt trong sự kiện

Thu Uyên không phải một mình xuất hiện trong sự kiện này. Ba á hậu của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 cũng đã có mặt, tạo nên một cuộc đọ sắc đầy thú vị. Á hậu 2 Quỳnh Như đã khoe dáng với chiếc đầm dạ hội lệch vai kiểu đuôi cá. Á hậu 3 Tuyết Nhi đã tôn sắc với chiếc váy dây đính đá lấp lánh và họa tiết vảy cá. Á hậu 4 Giang Thái đã mang giày cao lênh khênh và trở thành MC của buổi ra mắt bộ sưu tập trang sức 'Tinh hoa phương đông'.

Hoa hậu Thu Uyên và các á hậu - Bạn thân sau cuộc thi

Hoa hậu Thu Uyên đã chia sẻ rằng sau cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023, cô và các á hậu đã trở thành bạn thân. Họ vui mừng vì có cơ hội hội ngộ và trò chuyện với nhau trong các sự kiện và show thời trang.

Thu Uyên - Từ sinh viên tài năng đến Hoa hậu

Thu Uyên, sinh năm 2000, đã tốt nghiệp cử nhân loại giỏi ngành Quản trị Dịch vụ du lịch và lữ hành tại Đại học Nam Cần Thơ. Cô có chiều cao 1,74 m và số đo ba vòng là 82-64-92 cm. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2019 và đã tham gia chung kết cuộc thi Miss World Vietnam 2019 và Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022.

Thu Uyên và trang sức 'Tinh hoa phương đông'

Trong sự kiện này, Thu Uyên đã chụp ảnh cùng nhà thiết kế trang sức Ngọc Anh - người đã tạo ra chiếc vương miện trị giá 10 tỷ đồng cho Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023. Nhà thiết kế Ngọc Anh đã vừa ra mắt bộ sưu tập 'Tinh hoa phương đông' với 6 mẫu trang sức lấy ý tưởng từ vẻ đẹp và tính cách của người phụ nữ Việt Nam.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn