Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ niềm tự hào về mẹ trẻ đẹp và năng động

Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ niềm tự hào về mẹ - bà Vương Oanh, người đã 70 tuổi nhưng vẫn trẻ đẹp và năng động. Cô kể về nét đẹp của bà Vương Oanh, sự cưng chiều của mẹ và tình yêu gia đình.

Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ niềm tự hào về mẹ trẻ đẹp và năng động

Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ niềm tự hào về mẹ trẻ đẹp và năng động - -1614242739

( Ảnh: Ngoisao )

Hoa hậu Hà Kiều Anh đã chia sẻ niềm tự hào của mình với mẹ - bà Vương Oanh, người đã 70 tuổi nhưng vẫn trẻ đẹp và năng động. Cô kể về nét đẹp của bà Vương Oanh, sự cưng chiều của mẹ và tình yêu gia đình.

Bà Vương Oanh - Một mẹ trẻ đẹp và năng động

Bà Vương Oanh, mẹ của Hoa hậu Hà Kiều Anh, đã 70 tuổi nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung và năng động. Hình ảnh của bà và cô con gái đã được chia sẻ trên trang cá nhân của Hà Kiều Anh nhân dịp sinh nhật của mẹ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh tự hào về mẹ và cho biết cô và con gái đã may mắn thừa hưởng một phần nét đẹp từ bà. Mặc dù đã 70 tuổi, nhưng bà Vương Oanh vẫn được khen ngợi về vẻ trẻ trung, thần thái sang trọng và quý phái.

Sự cưng chiều và tình yêu gia đình

Bà Vương Oanh là một người mẹ tuyệt vời và là nguồn cảm hứng vô tận cho con gái và gia đình của cô. Hà Kiều Anh thường dành thời gian rảnh rỗi để đưa mẹ đi du lịch cùng gia đình nhỏ của mình.

Bà Vương Oanh cưng chiều cháu gái Viann và hy vọng cô bé 8 tuổi sẽ lớn lên và theo đuổi sự nghiệp trong showbiz, trở thành một diễn viên nổi tiếng và đóng nhiều phim hay để bà ngoại xem.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn