Hoàng Thị Yến Nhi: Nữ hoàng sắc đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2023

Hoàng Thị Yến Nhi, 23 tuổi, từ tỉnh Đồng Nai, được ngợi khen bởi ngoại hình nổi bật nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2023. Với gương mặt xinh đẹp, Yến Nhi thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Với chiều cao 1,7 mét và số đo 3 vòng 75-59-88 cm, cô gái trẻ này đã khiến nhiều người kỳ vọng vào thành tích cao trong cuộc thi năm nay.

Hoàng Thị Yến Nhi - Nữ hoàng sắc đẹp của Miss World Vietnam 2023

Hoàng Thị Yến Nhi: Nữ hoàng sắc đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2023 - -399895640

( Nguồn: Ngoisao )

Hoàng Thị Yến Nhi, 23 tuổi, đến từ tỉnh Đồng Nai, đang được ngợi khen vì ngoại hình nổi bật nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2023. Với gương mặt xinh đẹp, cô thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Yến Nhi có chiều cao 1,7 mét và số đo 3 vòng 75-59-88 cm, đủ để khiến nhiều người kỳ vọng vào thành tích cao của cô trong cuộc thi năm nay.

Hoàng Thị Yến Nhi: Nữ hoàng sắc đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2023 - -916832538

( Nguồn: Ngoisao )

Hoàng Thị Yến Nhi - Một người phụ nữ độc lập và quyết tâm

Hoàng Thị Yến Nhi, 23 tuổi, là một người phụ nữ độc lập và quyết tâm. Cô đã trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống từ khi còn nhỏ. Sau khi cha mẹ ly dị khi cô học lớp 7, Yến Nhi sống ở quê cùng với ông bà và hai người em. Trong suốt thời gian học trung học, cô đã chuyển đến thành phố để sống với cô dì. Sau đó, cô gái 23 tuổi này đã tự mình đến TP.HCM kiếm sống và làm việc ở nhiều công việc khác nhau như phục vụ, làm người mẫu trang điểm và làm người mẫu ảnh.

Yến Nhi cho biết, mặc dù cô không có một học vấn cao nhưng cô không ngại khó khăn và luôn cố gắng sống mạnh mẽ và làm việc chăm chỉ để có một cuộc sống tốt hơn. Cô cảm thấy buồn khi có người chỉ trích cô là "xinh đẹp nhưng không được giáo dục" vì bằng cấp đại học của mình. Tuy nhiên, điều này lại là động lực để cô cố gắng hơn nữa và nâng cao kỹ năng ngoại ngữ của mình.

Hoàng Thị Yến Nhi - Người phụ nữ tự tin và quyết đoán

Hoàng Thị Yến Nhi tự tin với ngoại hình sáng sủa và kỹ năng catwalk của mình. Tuy nhiên, việc giao tiếp không tự tin và hạn chế về tiếng Anh là những rào cản đối với cô trong cuộc thi. Cô tham gia Miss World Vietnam để thách thức bản thân và hy vọng có một sự nghiệp thuận lợi. Cô đặt mục tiêu đạt top 3 trong vòng chung kết.

Hoàng Thị Yến Nhi - Sự nghiệp và ước mơ

Hoàng Thị Yến Nhi hiện đang tập luyện cùng với 39 thí sinh khác cho vòng chung kết, diễn ra vào tháng 7 tại Quy Nhơn, Bình Định. Mai Phương sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết vào tối ngày 22 tháng 7. Cuộc thi có 6 giám khảo, gồm Master Phạm Kim Dung (trưởng ban giám khảo), Hoa hậu Lương Thùy Linh (phó trưởng ban), nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và nữ diễn viên Vân Trang.

Yến Nhi có một dự án giúp đỡ trẻ em ở các vùng cao nguyên. Cô muốn cung cấp cho chúng thực phẩm ngon, đóng góp quần áo, sách và trang thiết bị để giúp chúng tiếp cận môi trường học tập tốt.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn