Hoàng Thế Vinh: Từ cầu thủ bóng rổ đến chuyên viên phân tích VBA 2023

Hoàng Thế Vinh, cựu cầu thủ bóng rổ và trợ lý huấn luyện, đã quyết định tạm dừng công việc để thực hiện dự án kinh doanh mì riêng. Tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục đồng hành cùng VBA 2023 với vai trò chuyên viên phân tích, thỏa mãn đam mê với môn thể thao yêu thích.

Hoàng Thế Vinh: Cầu thủ bóng rổ và trợ lý huấn luyện

Hoàng Thế Vinh: Từ cầu thủ bóng rổ đến chuyên viên phân tích VBA 2023 - 2085370016

( Ảnh: Thanhnien )

Hoàng Thế Vinh, sinh năm 1987, là một cầu thủ bóng rổ không chuyên đầu tiên của Hà Nội. Anh đã bắt đầu chơi môn thể thao đường phố từ những năm 2000 và sau đó đã chuyển sang huấn luyện.

Hoàng Thế Vinh: Từ cầu thủ bóng rổ đến chuyên viên phân tích VBA 2023 - -1190528193

( Ảnh: Thanhnien )

Sau 7 năm thi đấu và nhiều danh hiệu, Hoàng Thế Vinh trở thành trợ lý huấn luyện cho CLB Hanoi Buffaloes khi giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) ra đời vào năm 2016.

Sau 8 năm gắn bó với đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên của thủ đô và 3 lần làm trợ lý huấn luyện cho đội tuyển bóng rổ nam Việt Nam tại SEA Games, Hoàng Thế Vinh đã quyết định tạm dừng công việc để thực hiện một dự án mới. Anh cho biết: "Năm nay là một năm đặc biệt đối với tôi vì tôi đã quyết định nghỉ việc tại VBA. Tôi dự định nghỉ ít nhất 1 năm để nhìn lại và phát triển công việc khác. Tôi cũng muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình".

Sự nghiệp kinh doanh mì của Hoàng Thế Vinh

Hoàng Thế Vinh: Từ cầu thủ bóng rổ đến chuyên viên phân tích VBA 2023 - -683427066

( Ảnh: Thanhnien )

Trong suốt thời gian làm việc tại CLB Hanoi Buffaloes, HLV Hoàng Thế Vinh đã thể hiện khả năng làm bánh và nấu ăn - một công việc anh đã từng khởi nghiệp cách đây hơn 10 năm. Anh tiết lộ: "Hồi nhỏ, nếu ai hỏi ước mơ của tôi, tôi sẽ trả lời rằng tôi muốn mở một tiệm mì. Tôi không biết tại sao, nhưng tôi đơn giản chỉ thích ăn mì, thậm chí có thể nói là nghiện. Ngoài ra, tôi cũng thích chia sẻ món ăn này với mọi người. 13 năm trước, vào năm 2010, tôi đã khởi nghiệp bằng việc bán bánh ngọt. Và bây giờ, tôi lại bắt đầu kinh doanh mì. Nhiều người thường hỏi tại sao tôi lại làm những việc không liên quan đến nhau. Nhưng thực tế là mọi thứ đều có duyên. Hiện tại, tôi đã mở một tiệm nhỏ tại Hà Nội. Tôi cố gắng chuẩn bị sản phẩm để đảm bảo chất lượng tốt nhất, nhưng chưa có ý định mở rộng hơn nữa".

Hoàng Thế Vinh: Từ cầu thủ bóng rổ đến chuyên viên phân tích VBA 2023 - 1511895478

( Ảnh: Thanhnien )

Hoàng Thế Vinh: Chuyên viên phân tích VBA 2023

Dù không còn làm huấn luyện viên, Hoàng Thế Vinh vẫn tiếp tục đồng hành cùng VBA 2023 với vai trò chuyên viên phân tích. Điều này cũng giúp anh thỏa mãn đam mê với môn thể thao mà anh yêu thích từ khi còn nhỏ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn