Huỳnh Thanh Tuyền chia sẻ thông tin về con thứ tư và cuộc sống gia đình

Cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền chia sẻ thông tin về con thứ tư và cuộc sống gia đình hạnh phúc của mình. Em bé được sinh vào cuối năm 2023 và gia đình sống trong một căn biệt thự triệu đô.

Huỳnh Thanh Tuyền chia sẻ thông tin về con thứ tư và cuộc sống gia đình

Huỳnh Thanh Tuyền chia sẻ thông tin về con thứ tư và cuộc sống gia đình - -1133655873

( Ảnh: Ngoisao )

Cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền đã chia sẻ thông tin về con thứ tư của cô và ông trùm truyền thông Nguyễn Quang Minh. Em bé được sinh vào cuối năm 2023 và hiện đã tròn một tháng tuổi.

Huỳnh Thanh Tuyền chia sẻ thông tin về con thứ tư và cuộc sống gia đình - 296785860

( Ảnh: Ngoisao )

Trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Thanh Tuyền cho biết cô đã sinh con út vào đầu tháng 12 năm ngoái. Cô cũng tiết lộ rằng đôi vợ chồng đã đặt tên cho em bé thứ tư là Minh Hưng. Hiện tại, Huỳnh Thanh Tuyền đang trong giai đoạn cữ sau sinh. Cô chia sẻ rằng em bé thường thức giấc giữa đêm, khiến cô không được ngủ đủ trong suốt hơn một tháng qua. Tuy nhiên, cô không cảm thấy mệt mỏi hay căng thẳng mà thay vào đó là niềm hạnh phúc khó diễn tả khi làm mẹ.

Cuộc sống gia đình hạnh phúc

Huỳnh Thanh Tuyền chia sẻ thông tin về con thứ tư và cuộc sống gia đình - -1268233170

( Ảnh: Ngoisao )

Huỳnh Thanh Tuyền cho biết cô cảm thấy mãn nguyện khi có một cuộc sống ổn định, yên bình bên ông xã thành đạt và những đứa con ngoan ngoãn, đáng yêu. Gia đình cô hiện đang sống trong một căn biệt thự triệu đô, với tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn, nằm trong khu vực 'nhà giàu' ở Thành phố Thủ Đức. Hàng xóm của họ là Hoa hậu Quý bà Phương Lê.

Huỳnh Thanh Tuyền chia sẻ thông tin về con thứ tư và cuộc sống gia đình - 917941121

( Ảnh: Ngoisao )

Sự trở lại của Huỳnh Thanh Tuyền

Sau nhiều năm tập trung vào vai trò làm vợ và làm mẹ, Huỳnh Thanh Tuyền đã quay trở lại làm việc văn phòng từ hơn một năm trước. Cô hiện đang giữ chức Phó tổng giám đốc tại một công ty do chồng mình sáng lập và điều hành. Ngoài ra, cô cũng kinh doanh riêng trong lĩnh vực thời trang.

Sự nghiệp và thành tích của Huỳnh Thanh Tuyền

Huỳnh Thanh Tuyền sinh năm 1987 và từng là một trong những siêu mẫu nổi tiếng của làng giải trí. Cô đã giành giải 'Thí sinh có nụ cười đẹp nhất' tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005, giải vàng Ngôi sao người mẫu thế hệ mới năm 2008 và giải bạc Siêu mẫu Việt Nam năm 2009. Cô cũng được đề cử tham gia cuộc thi Hoa hậu Bikini quốc tế năm 2009.

Kết luận

Trong cuộc sống gia đình hạnh phúc của Huỳnh Thanh Tuyền, cô chia sẻ thông tin về con thứ tư và niềm hạnh phúc khi làm mẹ. Cô đã trở lại làm việc văn phòng sau một thời gian tập trung làm vợ và làm mẹ. Huỳnh Thanh Tuyền cũng có sự nghiệp thành công trong ngành người mẫu và đã giành được nhiều giải thưởng quan trọng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn