Huỳnh Tú Anh, quán quân The Face Vietnam 2023, tìm kiếm cơ hội trình diễn tại Paris và Milan

Huỳnh Tú Anh, quán quân cuộc thi The Face Vietnam 2023, đón Tết xa nhà để tìm kiếm cơ hội trình diễn tại Paris và Milan. Cô đã trải qua các vòng casting và hy vọng sẽ được sải bước trên sàn runway của Paris Fashion Week.

Huỳnh Tú Anh: Quán quân The Face Vietnam 2023 tìm kiếm cơ hội trình diễn tại Paris và Milan

Huỳnh Tú Anh, quán quân The Face Vietnam 2023, tìm kiếm cơ hội trình diễn tại Paris và Milan - -1746785013

( Ảnh: Ngoisao )

Huỳnh Tú Anh, người đoạt giải quán quân cuộc thi The Face Vietnam 2023, đón Tết xa nhà để tìm kiếm cơ hội trình diễn tại các tuần lễ thời trang Paris và Milan. Cô đã có cuộc gặp gỡ với bốn công ty quản lý người mẫu tại Pháp và đã trải qua các vòng casting cùng với những người mẫu quốc tế hàng đầu. Nếu thành công, cô sẽ được sải bước trên sàn runway của Paris Fashion Week.

Huỳnh Tú Anh, quán quân The Face Vietnam 2023, tìm kiếm cơ hội trình diễn tại Paris và Milan - 893728723

( Ảnh: Ngoisao )

Sau khi hoàn thành casting ở Paris, Huỳnh Tú Anh sẽ tiếp tục với lịch trình tại Milan, thành phố thời trang nổi tiếng của Italy. Dù lịch trình làm việc và di chuyển rất dày đặc, cô vẫn rất hào hứng vì có thêm nhiều kinh nghiệm để đạt được giấc mơ trở thành một người mẫu quốc tế.

Đây là lần đầu tiên Huỳnh Tú Anh đặt chân đến châu Âu. Cô cảm thấy khác biệt so với chuyến công tác trước đó tại Nhật Bản, lần này cô mang trên vai trách nhiệm của một quán quân và phải cố gắng nhiều hơn để tìm kiếm cơ hội trong một môi trường người mẫu chuyên nghiệp. Cô cũng thổ lộ rằng cảm thấy lo lắng trước những thử thách mới này.

Sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới

Huỳnh Tú Anh, quán quân The Face Vietnam 2023, tìm kiếm cơ hội trình diễn tại Paris và Milan - -1468706695

( Ảnh: Ngoisao )

Trước chuyến đi, Huỳnh Tú Anh đã trải qua một quá trình luyện tập khắt khe để nâng cao các kỹ năng catwalk, giao tiếp, trang điểm và tiếng Anh. Cô may mắn khi được công ty liên lạc với các agency để sắp xếp lịch hẹn và chuẩn bị cho chuyến đi này. Tuy nhiên, việc có thể tham gia Paris Fashion Week hay không phụ thuộc vào sự thể hiện của chính cô.

Việc tham gia casting ở Paris và Milan đồng nghĩa với việc Huỳnh Tú Anh sẽ đón Tết xa nhà lần đầu tiên. Trước đây, cô luôn dành thời gian về quê trong những ngày Tết để cùng gia đình tổ chức những buổi cúng giao thừa và thưởng thức mâm cơm nấu bởi mẹ. Mặc dù cô không thể có những trải nghiệm đó trong năm nay, nhưng cô sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới mà cuộc sống đem đến. Cô cho biết rằng Tết có thể có mỗi năm, nhưng cơ hội đôi khi chỉ đến một lần trong đời, và cô muốn tận dụng hết sức mình để đạt được ước mơ trở thành một người mẫu quốc tế. Cô hi vọng sẽ có thể ký hợp đồng với các công ty quản lý người mẫu quốc tế.

Sự hào hứng và lo lắng trước thử thách mới

Huỳnh Tú Anh, sinh năm 2002, cao 1,78m, sở hữu gương mặt góc cạnh và được biết đến với danh hiệu quán quân cuộc thi The Face Vietnam 2023. Cô có cơ hội trải nghiệm 6 kinh đô thời trang danh tiếng nhất thế giới là Paris, Milan, London, New York, Tokyo và Seoul.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn