Joyce Phạm thông báo mang bầu lần ba và giữ vóc dáng mảnh mai

Joyce Phạm, con gái đại gia Minh 'Nhựa', đã tiết lộ rằng cô đang mang thai lần ba và vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai. Cô đã thực hiện nhiều cách để giấu bụng bầu và vẫn xuất hiện đều đặn tại các sự kiện với những bộ đồ tôn vẻ đẹp của cơ thể.

Joyce Phạm thông báo mang bầu lần ba và giữ vóc dáng mảnh mai

Joyce Phạm thông báo mang bầu lần ba và giữ vóc dáng mảnh mai - -994086526

( Ảnh: Ngoisao )

Joyce Phạm, con gái đại gia Minh 'Nhựa', đã tiết lộ rằng cô đang mang thai lần ba. Hiện tại, cô đã mang bầu được khoảng bốn tháng và dự kiến sẽ sinh con vào tháng 6 năm nay.

Mặc dù đã mang bầu, nhưng Joyce Phạm vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai của mình. Cô không thay đổi quá nhiều về trang phục và vẫn xuất hiện đều đặn tại các sự kiện với những bộ đồ tôn vẻ đẹp của cơ thể.

Joyce Phạm đã thực hiện nhiều cách để giấu bụng bầu. Cô thường dùng túi hoặc tạo dáng che bụng khi chụp ảnh. Tuy nhiên, dù giấu bụng như thế nào, vẫn có những góc nghiêng khiến bụng của cô trở nên rõ ràng. Mặc dù vậy, tay và vai của cô vẫn giữ được vẻ mảnh dẻ và thon gọn.

Phong cách thời trang của Joyce Phạm khi mang bầu

Trong các sự kiện, Joyce Phạm thường diện những bộ đầm ôm sát, tôn lên đường cong gợi cảm của cơ thể. Cô cũng không ngại sử dụng giày cao gót để tăng thêm sự quyến rũ. Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày, mẹ bầu thích ưa chuộng những trang phục rộng rãi và thoải mái như áo suông hay đầm babydoll.

Gia đình và niềm hạnh phúc của Joyce Phạm

Joyce Phạm và ông xã đã có hai con trước đó, một trai và một gái. Tháng 6 tới, gia đình sẽ chào đón thành viên mới, bé thứ ba của họ. Với niềm vui và sự háo hức, Joyce Phạm đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trong một bức ảnh.

Joyce Phạm, tên thật là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, sinh năm 1999, là con gái đầu của đại gia Minh 'Nhựa'. Cô đã kết hôn với thiếu gia Tâm Nguyễn vào tháng 9 năm 2019 sau 5 năm quen biết và tìm hiểu. Hiện tại, cô đang tận hưởng gia đình hạnh phúc của mình và sẽ sớm trở thành mẹ ba con.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn