Lan Phương và chuyến thăm gia đình ở Australia: Một hành trình đầy niềm vui và kỷ niệm

Diễn viên Lan Phương và chồng Tây đã đưa con gái Lina sang Australia để thăm ông bà nội và đón Lễ Tạ ơn. Hãy cùng khám phá chuyến đi đầy hạnh phúc và những trải nghiệm đáng nhớ của gia đình Lan Phương trong vùng đất hùng vĩ này.

Lan Phương và chuyến thăm gia đình ở Australia: Một hành trình đầy niềm vui và kỷ niệm

Lan Phương và chuyến thăm gia đình ở Australia: Một hành trình đầy niềm vui và kỷ niệm - -919419585

( Nguồn: Ngoisao )

Diễn viên Lan Phương và chồng Tây đã đưa con gái Lina sang Australia để thăm ông bà nội và đón Lễ Tạ ơn. Lan Phương cho biết do bận việc nên chồng và con gái đã bay sang trước, còn cô sẽ sang sau. Khi đến sân bay Sydney, cô rất hạnh phúc khi thấy ông xã và con gái đến đón. Bé Lina đã được bố đánh thức từ sáng sớm và không khóc trong chuyến đi đón mẹ.

Lan Phương và chuyến thăm gia đình ở Australia: Một hành trình đầy niềm vui và kỷ niệm - 296794446

( Nguồn: Ngoisao )

Trong thời gian ở Australia, Lan Phương đã dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Cô không chỉ quây quần bên ông bà mà còn đưa con gái đi thăm thú nhiều nơi. Lan Phương đã nhiều lần sang Australia để thăm bố mẹ chồng nên cô không còn lạ lẫm với nơi này. Mỗi khi trở lại, cô vẫn mê đắm thiên nhiên hùng vĩ và không khí trong lành.

Trước đó, vợ chồng Lan Phương thường đưa con gái về thăm ông bà vào các dịp lễ, Tết. Hồi cuối tháng 9, Lan Phương đã công khai tin mang thai em bé thứ hai. Sau ba tháng đầu vật vã vì ốm nghén, cô hiện có sức khỏe ổn định. Sau khi kết thúc dự án Gia đình mình vui bất thình lình, cô đã tạm dừng đóng phim truyền hình để dưỡng thai và điều hành nhà hàng kết hợp quán cafe dành cho trẻ em.

Thi thoảng, Lan Phương xuất hiện tại một số sự kiện. Lan Phương đã kết hôn với ông xã người Anh tên David Duffy vào năm 2018 và có con gái đầu lòng cùng năm. Cô chủ yếu ở Hà Nội và chỉ thi thoảng sang TP HCM để tham gia gameshow hoặc đóng phim. Con gái của Lan Phương tên là Lina, năm nay đã 5 tuổi, được nhận xét thông minh và lém lỉnh.

Chồng Lan Phương tên David Duffy, sinh ra ở Australia và hiện đang công tác tại Hà Nội. Anh từng làm việc ở nhiều nước trên thế giới trước khi đến Việt Nam và gặp Lan Phương. Bố mẹ chồng của Lan Phương là người Anh nhưng đã sống ở Australia trong 10 năm trước khi trở về nước vào năm 2019. Chồng Lan Phương xem Australia như quê hương thứ hai.

Lan Phương hiện đang mang bầu con thứ hai ở tháng thứ 6. Cô sinh năm 1983 và được biết đến qua vai diễn Mai Lan trong phim Cô gái xấu xí phát sóng năm 2004. Ngoài ra, cô còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như Cả một đời ân oán, Thương ngày nắng về, Nàng dâu order...

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn