Minh Tú trang hoàng nhà và tặng quà Giáng sinh bất ngờ cho bạn trai người Đức

Siêu mẫu Minh Tú đã sẵn sàng trang hoàng ngôi nhà và tặng một món quà bất ngờ cho bạn trai người Đức của cô trong mùa Giáng sinh năm nay. Cô cũng lên kế hoạch cùng bạn trai đi mua đồ trang trí nhà cửa để tạo không gian ấm cúng và đón chào mùa lễ hội.

Minh Tú trang hoàng nhà và tặng quà Giáng sinh bất ngờ cho bạn trai người Đức

Minh Tú trang hoàng nhà và tặng quà Giáng sinh bất ngờ cho bạn trai người Đức - 1757690121

( Ảnh: Ngoisao )

Trong mùa Giáng sinh năm nay, siêu mẫu Minh Tú đã sẵn sàng để trang hoàng ngôi nhà và tặng một món quà bất ngờ cho bạn trai người Đức của cô. Cô đã đặt mua một cây thông nhập khẩu từ Đan Mạch làm quà tặng cho bạn trai, hy vọng sẽ làm anh bất ngờ và hạnh phúc.

Minh Tú trang hoàng nhà và tặng quà Giáng sinh bất ngờ cho bạn trai người Đức - 857721260

( Ảnh: Ngoisao )

Minh Tú chia sẻ rằng mỗi năm, cô và bạn trai cùng nhau trang hoàng ngôi nhà trong dịp Giáng sinh. Lễ hội này có ý nghĩa đặc biệt đối với bạn trai của cô, người có nguồn gốc châu Âu. Hai người sẽ cùng nhau trang trí nhà cửa, tận hưởng không khí ấm áp của mùa cuối năm.

Về bạn trai của Minh Tú

Minh Tú trang hoàng nhà và tặng quà Giáng sinh bất ngờ cho bạn trai người Đức - 855701880

( Ảnh: Ngoisao )

Bạn trai của Minh Tú là một người Đức tên là Chris, lớn hơn cô 10 tuổi. Anh đã sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm. Minh Tú cho biết Chris là một người rất tử tế và trách nhiệm, không chỉ với cô mà còn với mọi người xung quanh. Anh luôn ủng hộ cô trong công việc và tôn trọng sự riêng tư cũng như các mối quan hệ cá nhân của cô. Tình yêu của hai người được gia đình và bạn bè hết lòng ủng hộ và chăm sóc. Tháng 11 vừa qua, Minh Tú đã tỏ tình và nhận được sự đồng ý của Chris.

Về sự nghiệp của Minh Tú

Minh Tú, sinh năm 1991 tại TP HCM, đã có một sự nghiệp thành công trong ngành thời trang và làm người mẫu. Cô đã giành giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 và đoạt Á quân Asia's Next Top Model năm 2017. Năm 2018, cô tham gia cuộc thi Miss Supranational và đạt danh hiệu 'Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á' và vào top 10. Năm 2020, cô trở thành huấn luyện viên Đại sứ hoàn mỹ tại Asia's Next Top Model. Ngoài ra, cô cũng tham gia đóng phim với các dự án Người tình, Hoa hậu giang hồ và Bố già.

Kỳ nghỉ Giáng sinh của Minh Tú và bạn trai

Mùa Giáng sinh năm nay, Minh Tú và bạn trai người Đức sẽ có một kỳ nghỉ ấm áp và ý nghĩa bên nhau. Chúng ta hãy chờ xem những bức hình và câu chuyện vui vẻ từ cặp đôi này trong thời gian tới.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn