Moka Phương Viên tiết lộ về quá khứ tình cảm và hôn nhân với Quách Phú Thành

Moka Phương Viên, người mẫu nổi tiếng và vợ của tài tử Quách Phú Thành, đã chia sẻ về quá khứ tình cảm và lý do cô không tìm thấy người phù hợp trước khi kết hôn. Cô cũng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng.

Moka Phương Viên: Quá khứ tình cảm và hôn nhân với Quách Phú Thành

Moka Phương Viên tiết lộ về quá khứ tình cảm và hôn nhân với Quách Phú Thành - 1677399102

( Ảnh: Ngoisao )

Moka Phương Viên, người mẫu nổi tiếng và vợ của tài tử Quách Phú Thành, đã chia sẻ về quá khứ tình cảm và lý do cô không tìm thấy người phù hợp trước khi kết hôn. Cô cũng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng.

Moka Phương Viên tiết lộ về quá khứ tình cảm và hôn nhân với Quách Phú Thành - -1888770557

( Ảnh: Ngoisao )

Moka Phương Viên, với giọng điệu tự tin và quyền lực, đã tiết lộ rằng trước khi kết hôn với Quách Phú Thành, cô đã trải qua 6 mối quan hệ tình cảm khác nhau. Mối quan hệ dài nhất kéo dài 2 năm, trong khi ngắn nhất chỉ là 3 tháng. Cô cũng cho biết rằng lý do cô chưa tìm được người phù hợp là vì cô không tìm thấy chàng trai mà cô thực sự thích.

Moka cũng chia sẻ rằng cha mẹ luôn mong muốn cô kết hôn với một người 'xứng đôi vừa lứa'. Tuy nhiên, cô không thích những người đàn ông giàu có và có sự nghiệp đồ sộ. Điều này đã gây ra nhiều tranh cãi trong công chúng, vì Moka cuối cùng lại kết hôn với Quách Phú Thành, một người giàu có và lớn tuổi hơn cô nhiều.

Sau khi đoạn video của Moka trên chương trình truyền hình được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã bàn tán về sự không thành thật của cô. Một số người cho rằng Moka chỉ đóng kịch và nói theo kịch bản của chương trình. Họ cũng nhắc đến việc Moka từng tham gia một lò đào tạo mỹ nhân lấy đại gia để đổi đời.

Tuy nhiên, cũng có những người bảo vệ Moka và cho rằng cô chỉ làm theo kịch bản được đưa ra trong chương trình. Họ nhấn mạnh rằng không nên đánh giá Moka chỉ dựa trên những gì cô đã nói trong chương trình truyền hình.

Quách Phú Thành và Moka Phương Viên đã tổ chức đám cưới vào tháng 4 năm 2017, sau hơn một năm hẹn hò. Quách Phú Thành, 57 tuổi, là một ngôi sao nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong. Anh từng tham gia lớp đào tạo nghệ sĩ của TVB vào năm 1984 và sau đó trở thành ca sĩ và diễn viên. Anh đã tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng và cũng có sự nghiệp âm nhạc thành công.

Dù có những tranh cãi và ý kiến trái chiều, Moka Phương Viên và Quách Phú Thành vẫn hạnh phúc bên nhau và hiện đang có hai con gái. Chúng ta không thể đánh giá một người chỉ dựa trên những lời nói trong một chương trình truyền hình. Quan trọng hơn là sự hạnh phúc và đồng thuận giữa hai người.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn