Neymar và Amanda Kimberlly: Tin tức mới nhất về tình cũ và tin đồn mang bầu

Người mẫu Brazil Amanda Kimberlly được xác nhận là tình cũ của Neymar và đang mang bầu con chung của hai người. Amanda yêu cầu Neymar xét nghiệm DNA để xác nhận tình cha con. Theo thông tin từ tờ Leo Dias, Neymar đang chờ đứa bé ra đời để tiến hành xét nghiệm. Có tin đồn rằng Neymar và Amanda đã có mối quan hệ tình cảm trong thời gian ngắn khi anh và bạn gái cũ Bruna Biancardi vẫn đang bên nhau. Thông tin về việc Neymar sắp làm bố lần nữa đã được rộ lên ngay đầu năm mới. Truyền thông Brazil chưa tiết lộ danh tính của người mẫu này, chỉ nói rằng anh sắp có em bé thứ ba nhưng không phải với Bruna Biancardi. Theo tờ Leo Dias, đứa con thứ ba của Neymar dự kiến sẽ chào đời vào tháng 5. Gia đình Neymar đã đón nhận thông tin này với niềm vui và không có sự bất đồng nào. Ngoài ra, Neymar cũng đang trải qua thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Anh bị chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu đầu tháng 10 với tuyển Brazil. Neymar mới đầu năm ngoái đã chuyển sang khoác áo Al Hilal ở Arab Saudi. Trước đó, anh đã thành công khi chơi cho Santos và sau đó sang Barca. Tuy nhiên, phong độ của Neymar đã sa sút kể từ khi chuyển đến PSG. Ngoài tài năng trên sân cỏ, Neymar cũng nổi tiếng với những lùm xùm tình ái.

Amanda Kimberlly: Tình cũ của Neymar và tin đồn mang bầu

Neymar và Amanda Kimberlly: Tin tức mới nhất về tình cũ và tin đồn mang bầu - -1128975537

( Nguồn: ngoisao.vnexpress.net )

Người mẫu Brazil Amanda Kimberlly được xác nhận là tình cũ của Neymar và đang mang bầu con chung của hai người. Amanda yêu cầu Neymar xét nghiệm DNA để xác nhận tình cha con. Theo thông tin từ tờ Leo Dias, Neymar đang chờ đứa bé ra đời để tiến hành xét nghiệm. Có tin đồn rằng Neymar và Amanda đã có mối quan hệ tình cảm trong thời gian ngắn khi anh và bạn gái cũ Bruna Biancardi vẫn đang bên nhau.

Neymar và Amanda Kimberlly: Tin tức mới nhất về tình cũ và tin đồn mang bầu - 1174854608

( Nguồn: ngoisao.vnexpress.net )

Thông tin về việc Neymar sắp làm bố lần nữa đã được rộ lên ngay đầu năm mới. Truyền thông Brazil chưa tiết lộ danh tính của người mẫu này, chỉ nói rằng anh sắp có em bé thứ ba nhưng không phải với Bruna Biancardi. Theo tờ Leo Dias, đứa con thứ ba của Neymar dự kiến sẽ chào đời vào tháng 5. Gia đình Neymar đã đón nhận thông tin này với niềm vui và không có sự bất đồng nào.

Thời gian khó khăn trong sự nghiệp của Neymar

Neymar và Amanda Kimberlly: Tin tức mới nhất về tình cũ và tin đồn mang bầu - -1111860066

( Nguồn: ngoisao.vnexpress.net )

Ngoài ra, Neymar cũng đang trải qua thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Anh bị chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu đầu tháng 10 với tuyển Brazil. Neymar mới đầu năm ngoái đã chuyển sang khoác áo Al Hilal ở Arab Saudi. Trước đó, anh đã thành công khi chơi cho Santos và sau đó sang Barca. Tuy nhiên, phong độ của Neymar đã sa sút kể từ khi chuyển đến PSG. Ngoài tài năng trên sân cỏ, Neymar cũng nổi tiếng với những lùm xùm tình ái.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn