Ngọc Trinh chia sẻ cảm xúc và tâm tư sau khi trải qua những ngày khó khăn

Ngọc Trinh chia sẻ về cảm xúc và tâm tư của mình sau khi trải qua 4 ngày tại ngoại và nhận án treo về tội 'Gây rối trật tự công cộng'. Cô thể hiện quyết tâm thay đổi và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Ngọc Trinh chia sẻ cảm xúc và tâm tư sau khi trải qua những ngày khó khăn

Ngọc Trinh chia sẻ cảm xúc và tâm tư sau khi trải qua những ngày khó khăn - 102404020

( Ảnh: Ngoisao )

Ngọc Trinh, nữ hoàng nội y, đã chia sẻ cảm xúc và tâm tư của mình sau khi trải qua 4 ngày tại ngoại và nhận án treo về tội "Gây rối trật tự công cộng". Cô thể hiện quyết tâm thay đổi và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Ngọc Trinh chia sẻ cảm xúc và tâm tư sau khi trải qua những ngày khó khăn - 978229491

( Ảnh: Ngoisao )

Cảm xúc và tâm tư của Ngọc Trinh sau khi trở về nhà

Ngọc Trinh chia sẻ cảm xúc và tâm tư sau khi trải qua những ngày khó khăn - -1926199324

( Ảnh: Ngoisao )

Ngọc Trinh chia sẻ về cảm xúc của mình sau khi trở về nhà. Cô nói rằng dù được nằm trên chiếc giường quen thuộc, nhưng cô không thể ngủ được. Thay vào đó, cô đã đọc hàng trăm, hàng nghìn bình luận và những lời động viên yêu thương từ mọi người. Cảm xúc của Ngọc Trinh tràn đầy xúc động và bất ngờ trước tình yêu thương mà mọi người dành cho cô. Cô cho biết rằng những lời động viên này là liều thuốc tinh thần quý giá giúp cô vực dậy tinh thần và quên đi những ngày u ám vừa qua.

Ngọc Trinh cũng nhìn nhận lại bản thân và thời gian qua. Cô cho biết mỗi chuyện trong cuộc đời đều chứa đựng cả những điều mất mát và những điều thu được. Cô quyết định nhìn nhận tích cực và trân trọng những điều mình đang có ngay lúc này. Cô cũng nhận ra rằng không thể chỉ đơn thuần dựa vào đam mê mà bỏ qua những hệ lụy và ảnh hưởng mà nó có thể gây ra. Với tư cách là người công chúng, Ngọc Trinh nhận thức rằng cô cần có trách nhiệm hơn trong việc truyền tải thông điệp sống chuẩn mực đến thế hệ trẻ. Cô hứa sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Cô mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu.

Kế hoạch của Ngọc Trinh sau khi tại ngoại

Ngọc Trinh cũng đề cập đến kế hoạch của mình sau khi tại ngoại. Cô cho biết cô sẽ thực hiện lời hứa với người dân quê hương Trà Vinh và trao những phần quà hỗ trợ cho các hộ gia đình khó khăn trong dịp Tết. Cô xin lỗi vì không thể thực hiện lời hứa đúng thời gian đã định do biến cố bị bắt tạm giam. Tuy nhiên, cô cam kết sẽ gấp rút lên đường sau Tết để thực hiện chuyến đi này.

Lời cảm ơn và lời xin lỗi của Ngọc Trinh

Cuối cùng, Ngọc Trinh cảm ơn những người đã yêu thương, ủng hộ và động viên cô trong thời gian qua. Cô cũng xin lỗi những người đã bị ảnh hưởng bởi lỗi lầm của cô. Cô hứa rằng từ nay về sau, cô sẽ sống xứng đáng với tình cảm mà mọi người dành cho cô.

Đây là những chia sẻ chân thành và tâm tư của Ngọc Trinh sau khi trải qua những ngày khó khăn. Cô tỏ ra xác định và quyết tâm để thay đổi và trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn