Siêu mẫu Thanh Hằng sánh đôi cùng nhà thiết kế Indonesia tại Elle Fashion Show

Siêu mẫu Thanh Hằng đã trình diễn trong bộ sưu tập Xuân Hè của nhà thiết kế Indonesia tại Elle Fashion Show. Cùng với các người mẫu khác, cô đã mang đến một màn trình diễn tuyệt vời cho bộ sưu tập Charm của nhà thiết kế Peggy Hartanto.

Siêu mẫu Thanh Hằng trình diễn bộ sưu tập Xuân Hè của nhà thiết kế Indonesia

Siêu mẫu Thanh Hằng sánh đôi cùng nhà thiết kế Indonesia tại Elle Fashion Show - 1718605180

( Ảnh: Ngoisao )

Siêu mẫu Thanh Hằng đã trình diễn trong bộ sưu tập Xuân Hè của nhà thiết kế Indonesia tại Elle Fashion Show. Cùng với các người mẫu khác, cô đã mang đến một màn trình diễn tuyệt vời cho bộ sưu tập Charm của nhà thiết kế Peggy Hartanto.

Siêu mẫu Thanh Hằng sánh đôi cùng nhà thiết kế Indonesia tại Elle Fashion Show - 1332467210

( Ảnh: Ngoisao )

Thanh Hằng góp mặt trong bộ sưu tập trang phục nữ tính

Trong buổi diễn, Thanh Hằng diện một chiếc đầm dài ôm sát cơ thể, tôn lên vẻ đẹp thanh thoát và quyến rũ của mình. Cô cùng các người mẫu khác đã mang đến một màn trình diễn tuyệt vời cho bộ sưu tập Charm của nhà thiết kế Peggy Hartanto.

Phong cách trình diễn của Thanh Hằng

Với đôi giày bệt và bước đi chậm rãi, Thanh Hằng đã tạo nên cảm giác nhẹ nhàng và thư thái, như một cuộc dạo chơi trong những ngày đầu xuân hay mùa hè.

Trang điểm và kiểu tóc của Thanh Hằng

Với phần trang điểm, Thanh Hằng đã chọn tone màu hồng khói ấm (sweet embrace) - màu chủ đạo của buổi tiệc thời trang này, cũng là màu được chọn làm xu hướng của năm 2024. Kiểu tóc nhẹ nhàng và cài hoa cũng mang đến cảm hứng từ phong cách của phụ nữ Đông Nam Á.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của NTK Indonesia, Peggy Hartanto

BST Xuân Hè 2024 của NTK Indonesia, Peggy Hartanto, đã mang đến những thiết kế trang phục nữ tính với nhiều chi tiết hình học, họa tiết và màu sắc tươi vui. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ lễ hội cầu điều lành cho các bé gái Hinano Tsurushi Kazari ở Nhật Bản. Những thiết kế trong BST này đa dạng và uyển chuyển, với những chiếc nơ mềm mại và đường cong vui nhộn.

Buổi tập và gặp gỡ trước buổi diễn

Trước buổi diễn, Thanh Hằng đã có buổi tập chương trình cùng các người mẫu trẻ và gặp gỡ nhà thiết kế Indonesia để trao đổi về trang phục và phụ kiện trong show. Cô cũng đã làm việc cùng đạo diễn catwalk Nhã Trúc để biểu diễn đúng ý đồ của chương trình.

Sân khấu và sự tham gia của nghệ sĩ Việt

Show thời trang diễn ra tại Dinh Độc Lập với sân khấu được thiết kế hình vòng tròn, phủ màu hồng khói ấm. Tâm điểm của sân khấu là Show Icon hình elip bằng thép và nhôm phản chiếu bao quanh đài phun nước trung tâm. Đây là hình ảnh ẩn dụ cho sự kết hợp giữa di sản lịch sử và kiến trúc đương đại, cùng với hơn 100 thiết kế thời trang từ bốn NTK.

Nhiều nghệ sĩ Việt đã có mặt để thưởng thức show thời trang này. Các ngôi sao như Hoàng Thùy, Trang Phạm, Tăng Bảo Quyên, Phương Mai, Lê Hoàng Phương, Thảo Nhi, Hoàng Oanh, Thúy Ngân, Uyển Ân, Thanh Thanh Huyền, Hồng Đăng, Như Vân và Mạc Trung Kiên đều đã có màn xuất hiện ấn tượng.

Kết luận

Elle Fashion Show đã thành công rực rỡ với sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng và những bộ trang phục tuyệt đẹp từ các nhà thiết kế Indonesia. Sự kiện này đã mang đến những trải nghiệm thú vị và độc đáo cho khán giả yêu thời trang.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn