Thang Duy chia sẻ về vị trí gia đình và cuộc sống hôn nhân

Diễn viên Thang Duy đã chia sẻ về việc xếp chồng ở vị trí cao hơn con gái và những thách thức văn hóa trong gia đình chồng. Cô cũng nhấn mạnh sự ủng hộ và tôn trọng từ gia đình chồng và khẳng định tình yêu và sự chăm sóc của chồng khi cô phải đi đóng phim. Hãy khám phá thêm về cuộc sống hôn nhân và gia đình của Thang Duy.

Vị trí gia đình và cuộc sống hôn nhân

Thang Duy chia sẻ về vị trí gia đình và cuộc sống hôn nhân - -596766515

( Ảnh: Ngoisao )

Diễn viên Thang Duy chia sẻ về việc xếp chồng ở vị trí cao hơn con gái trong một cuộc trò chuyện trên truyền hình. Cô giải thích rằng với cô, chồng có vị trí cao hơn con vì con cái trưởng thành sẽ có cuộc sống riêng và chỉ có bạn đời ở bên cạnh khi mỗi người già đi.

Thang Duy chia sẻ về vị trí gia đình và cuộc sống hôn nhân - -2101678698

( Ảnh: Ngoisao )

Thách thức văn hóa trong gia đình chồng

Thang Duy chia sẻ về vị trí gia đình và cuộc sống hôn nhân - -595017922

( Ảnh: Ngoisao )

Trong cuộc trò chuyện, Thang Duy nhận thấy mình chưa hiểu rõ văn hóa và ngôn ngữ của gia đình chồng. Cha mẹ chồng thường nói tiếng Anh và chồng cô giúp đỡ cô trong việc phiên dịch. Cô cũng nhờ chồng dạy tiếng Hàn cho mình nhưng không có kết quả.

Sự ủng hộ và tôn trọng từ gia đình chồng

Thang Duy cho biết nhà chồng cô rất tôn trọng và thân thiện với cô. Khi cô vắng nhà, họ thay cô chăm sóc con. Cô cũng phủ nhận tin đồn ly hôn và cho biết chồng cô luôn ủng hộ cô trong công việc và chăm sóc con khi cô phải đi đóng phim ở Trung Quốc.

Mối tình giữa Thang Duy và chồng Hàn Quốc

Mối tình giữa Thang Duy và chồng Hàn Quốc bắt đầu từ bộ phim Thu muộn cách đây 11 năm và họ kết hôn vào năm 2014. Họ có một con gái tên là Summer. Cặp đôi sống tại một ngôi nhà vườn rộng khoảng 480m2.

Sự nghiệp và đóng phim của Thang Duy

Thang Duy là diễn viên sinh năm 1979 và gia nhập làng giải trí vào năm 2004. Cô đã nhận được sự quan tâm lớn với vai diễn trong phim Sắc giới và sau đó tham gia nhiều tác phẩm khác như Thu muộn, Truy tìm người hoàn hảo, Thời đại hoàng kim... Năm 2020, cô tham gia phim Đại Minh phong hoa nhưng bị chê. Năm 2022, cô gây chú ý với phim Quyết tâm chia tay.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn