The New Mentor 2023: Dự đoán quán quân từ những học trò nổi trội

Dự đoán quán quân The New Mentor 2023 từ những học trò như Như Vân, Mai Ngô và Hương Giang, với kỹ năng và sắc vóc nổi trội, được người hâm mộ kỳ vọng sẽ giành chiến thắng.

Những học trò nổi trội trong The New Mentor 2023

The New Mentor 2023: Dự đoán quán quân từ những học trò nổi trội - -1913816268

( Ảnh: Ngoisao )

The New Mentor 2023 là chương trình tìm kiếm và đào tạo những người mẫu trẻ có tố chất và xu hướng phù hợp với thị trường hiện nay. Trong số các thí sinh, có những học trò được đánh giá có kỹ năng và sắc vóc nổi trội, được nhiều khán giả dự đoán sẽ trở thành quán quân của chương trình.

Như Vân: Học trò triển vọng với kỹ năng chuyên nghiệp

Như Vân, sinh năm 1991, có chiều cao 1,73 m và số đo cơ thể 91-63-92 cm. Với kinh nghiệm làm người mẫu lâu năm và huấn luyện viên catwalk cho các cuộc thi sắc đẹp, Như Vân đã thể hiện kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp và quyết tâm cao. Cô được người hâm mộ kỳ vọng sẽ trở thành quán quân The New Mentor mùa đầu tiên.

Mai Ngô: Tiềm năng và cải thiện kỹ năng thuyết trình

Mai Ngô, sinh năm 1995, đã có những thành tích đáng chú ý trong các cuộc thi truyền hình thực tế và sân chơi hoa hậu. Mặc dù được đánh giá yếu ở kỹ năng thuyết trình, nhưng cô vẫn được người hâm mộ kỳ vọng sẽ cải thiện và có thể giành chiến thắng.

Hương Giang: Đẹp, nhạy bén và cần cải thiện kỹ năng catwalk

Hương Giang, sinh năm 1999, thu hút sự chú ý của các huấn luyện viên với hình thể đẹp, tư duy nhạy bén và kỹ năng thuyết trình ấn tượng. Tuy nhiên, cô cần cải thiện kỹ năng catwalk để có thể nổi bật hơn.

Các học trò triển vọng khác trong The New Mentor 2023

Ngoài Như Vân, Mai Ngô và Hương Giang, còn có những học trò như Nguyễn Lâm Châu, Lê Thu Trang, Nguyễn Thị Trà My, Nguyễn Thị Kim Phương, Vũ Thúy Quỳnh và Bùi Lý Thiên Hương, mỗi người đều có những ưu điểm riêng và được đánh giá cao trong quá trình thi. Mỗi học trò đều có khả năng giành chiến thắng nếu cải thiện và phát huy tốt những điểm mạnh của mình.

Giám khảo quốc tế và phần thưởng hấp dẫn

Chương trình The New Mentor có sự tham gia của bốn giám khảo quốc tế đến từ Thái Lan, gồm Nong Poy, Lukkade Metinee, Sonia Couling và Cris Horwang. Thí sinh chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt một tỷ đồng cùng nhiều phần quà và hợp đồng làm việc.

Chung kết và sự kỳ vọng của khán giả

Chung kết của The New Mentor dự kiến diễn ra vào tối 15/10 tại TP HCM. Các học trò nổi trội như Như Vân, Mai Ngô, Hương Giang và nhiều người khác đều đang được khán giả kỳ vọng và dự đoán sẽ trở thành quán quân của chương trình. Chúng ta hãy chờ đón và xem ai sẽ trở thành người chiến thắng cuối cùng của The New Mentor 2023.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn