Tiền đạo Văn Toàn chăm sóc em gái sau khi trở về Hà Nội

Tiền đạo Văn Toàn đã chi trả toàn bộ chi phí và làm tài xế cho em gái trong chuyến đi chơi và mua sắm ở Hà Nội. Anh hiện tập trung cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Tiền đạo Văn Toàn chăm sóc em gái sau khi trở về Hà Nội

Tiền đạo Văn Toàn chăm sóc em gái sau khi trở về Hà Nội - -1068903951

( Ảnh: Ngoisao )

Tiền đạo Văn Toàn vừa trở về Hà Nội sau khi hoàn thành vòng 3 V-League 2023-2024 cùng CLB Nam Định. Anh hiện đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Tiền đạo Văn Toàn chăm sóc em gái sau khi trở về Hà Nội - 821599908

( Ảnh: Ngoisao )

Trên đường trở về, Văn Toàn đã dành thời gian để đi chơi và mua sắm cùng em gái Nguyễn Nụ.

Ngày 6/11, tiền đạo người Hải Dương đã rủ em gái đi đến một trung tâm thương mại ở Hà Nội. Văn Toàn đã chi trả toàn bộ chi phí và thậm chí làm tài xế và người xách đồ cho em gái.

Cô em gái của Văn Toàn, Nguyễn Nụ, đã không ngần ngại khen ngợi anh vì sự quan tâm và chu đáo của anh trai.

Hy vọng Văn Toàn sẽ tìm được tình yêu mới

Tiền đạo Văn Toàn chăm sóc em gái sau khi trở về Hà Nội - -897474213

( Ảnh: Ngoisao )

Nguyễn Nụ tiết lộ rằng Văn Toàn hiện vẫn chưa có bạn gái và cô hy vọng anh sẽ sớm tìm được một người để yêu. Tiền đạo của CLB Nam Định đã từng có một mối quan hệ kéo dài 6 năm với bạn gái cũ Trang Nhung, nhưng họ đã chia tay vào cuối năm 2020.

Tình cảm gia đình của Văn Toàn

Văn Toàn là con thứ ba trong gia đình có 4 anh chị em, với ba chị gái và một em trai. Nguyễn Nụ, sinh năm 1997, là em út và luôn được gia đình và anh chị yêu thương. Văn Toàn thường xuyên chi tiền mua quà và cho em gái tiền tiêu vặt.

Nhờ thành công trên sân cỏ và công việc kinh doanh thuận lợi, Văn Toàn có điều kiện tốt để chăm sóc bản thân và giúp đỡ gia đình. Anh đã xây dựng một ngôi biệt thự tại quê nhà Hải Dương cho bố mẹ, mua một căn hộ cao cấp ở Hà Nội và mua một chiếc xe hơi.

Thành công và đóng góp của Văn Toàn

Văn Toàn đã trở về Việt Nam và gia nhập CLB Nam Định từ tháng 9 sau khi chấm dứt hợp đồng với CLB Seoul E-Land của Hàn Quốc. Anh đã ra sân trong cả ba trận đấu gần đây tại V-League 2023-2024, trong đó có hai lần đá chính, nhưng chưa ghi bàn. Mặc dù vậy, anh đã đóng góp để giúp CLB Nam Định giành ngôi đầu bảng V-League sau ba trận đấu toàn thắng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn