Uông Phong: Phủ nhận tin đồn kết hôn với người mẫu Trần Lộ

Công ty quản lý của Uông Phong đã lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc nam ca sĩ kết hôn với người mẫu Trần Lộ. Đơn vị này khẳng định rằng thông tin này là không đúng sự thật và không có cơ sở xác thực. Trước đó, một báo cáo từ Sinchew đã đưa ra thông tin về việc Uông Phong nắm tay Trần Lộ và hai người có mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, công ty quản lý đã phủ nhận những thông tin này.

Công ty quản lý phủ nhận tin đồn kết hôn

Uông Phong: Phủ nhận tin đồn kết hôn với người mẫu Trần Lộ - -681782987

( Nguồn: ngoisao )

Công ty quản lý của Uông Phong đã lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc nam ca sĩ kết hôn với người mẫu Trần Lộ. Đơn vị này khẳng định rằng thông tin này là không đúng sự thật và không có cơ sở xác thực.

Uông Phong: Phủ nhận tin đồn kết hôn với người mẫu Trần Lộ - -336697346

( Nguồn: ngoisao )

Trước đó, một báo cáo từ Sinchew đã đưa ra thông tin về việc Uông Phong nắm tay Trần Lộ và hai người có mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, công ty quản lý đã phủ nhận những thông tin này.

Phủ nhận những tin đồn khác về đời tư

Công ty quản lý của Uông Phong cũng đã phủ nhận những tin đồn về đời tư của nam ca sĩ gần đây.

Uông Phong: Phủ nhận tin đồn kết hôn với người mẫu Trần Lộ - 1265240481

( Nguồn: ngoisao )

Công ty quản lý cũng đã phủ nhận những ồn ào khác về đời tư của Uông Phong gần đây. Một trong số đó là việc anh không quan tâm đến cảm xúc của con gái và con gái lớn của anh chuẩn bị ký hợp đồng với một công ty giải trí.

Những thông tin này đã xuất hiện sau khi vợ cũ của Uông Phong, Cát Hội Tiệp, tiết lộ trong một buổi livestream rằng con gái của họ chuẩn bị ký hợp đồng với một công ty giải trí do Uông Phong chỉ định.

Uông Phong và cuộc hôn nhân đầy biến động

Uông Phong đã trải qua ba cuộc hôn nhân trước đó và có ba con gái với những người vợ trước.

Uông Phong là một ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc và anh đã trở nên nổi tiếng hơn sau khi kết hôn với Chương Tử Di. Hai người đã quen nhau trong một sòng bạc, khi bố mẹ của Chương Tử Di đã nhờ Uông Phong tư vấn để thắng một trận bạc.

Uông Phong đã trải qua ba cuộc hôn nhân trước đó và có ba con gái với những người vợ trước. Chương Tử Di là người vợ thứ tư của anh và hai người đã kết hôn vào năm 2015. Tuy nhiên, do Uông Phong đã có nhiều mối quan hệ phức tạp trước khi gặp Tử Di, cuộc hôn nhân của hai người không nhận được sự chúc phúc và thấu hiểu từ gia đình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn