10 ngôi sao nữ dũng cảm khoe gương mặt tự nhiên trên Instagram

Selena Gomez, Alicia Keys, Anne Hathaway và nhiều ngôi sao khác đã không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh mặt mộc của mình trên Instagram, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và chân thực.

Selena Gomez: Khoe gương mặt tự nhiên trên Instagram

10 ngôi sao nữ dũng cảm khoe gương mặt tự nhiên trên Instagram - -757737138

( Ảnh: Ngoisao )

Việc các ngôi sao nữ không ngần ngại đăng ảnh selfie mặt mộc trên Instagram đã trở thành một xu hướng phổ biến. Selena Gomez, cùng nhiều nghệ sĩ khác, dũng cảm khoe gương mặt tự nhiên của mình mà không cần trang điểm hay chỉnh sửa qua các ứng dụng.

10 ngôi sao nữ dũng cảm khoe gương mặt tự nhiên trên Instagram - -536819548

( Ảnh: Ngoisao )

Nữ ca sĩ Selena Gomez gần đây đã chia sẻ một bức ảnh mặt mộc của mình khi ngồi thư giãn trên ban công. Bức ảnh này đã nhận được hơn 7 triệu lượt thích và nhiều lời khen về nhan sắc trẻ trung của ngôi sao 31 tuổi này. Cô cũng không ngại thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mặt mộc và cuộc sống hàng ngày của mình trên Instagram.

Alicia Keys: Khám phá vẻ đẹp tự nhiên

10 ngôi sao nữ dũng cảm khoe gương mặt tự nhiên trên Instagram - -882021746

( Ảnh: Ngoisao )

Nữ ca sĩ Alicia Keys cũng là một trong những ngôi sao thường xuyên đăng ảnh mặt mộc trên mạng xã hội. Cô đã chia sẻ một bức ảnh của mình khi tắm nắng trong một chuyến nghỉ cuối tháng Một. Với hơn 27 triệu người theo dõi trên Instagram, Alicia Keys thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tự nhiên và chân thực về cuộc sống của mình.

10 ngôi sao nữ dũng cảm khoe gương mặt tự nhiên trên Instagram - 2041247122

( Ảnh: Ngoisao )

Anne Hathaway: Không ngại để lộ gương mặt tự nhiên

10 ngôi sao nữ dũng cảm khoe gương mặt tự nhiên trên Instagram - 1468038267

( Ảnh: Ngoisao )

Nữ diễn viên Anne Hathaway cũng là một trong số những người không ngại để lộ gương mặt tự nhiên của mình. Cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh không che giấu tàn nhang hay vết nhăn trên khuôn mặt. Anne Hathaway đã từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng cô không quan tâm đến tuổi tác và cho rằng tuổi tác là một phần tất yếu của cuộc sống.

10 ngôi sao nữ dũng cảm khoe gương mặt tự nhiên trên Instagram - -1513003419

( Ảnh: Ngoisao )

Millie Bobby Brown: Sự tự nhiên và nhan sắc

10 ngôi sao nữ dũng cảm khoe gương mặt tự nhiên trên Instagram - 615915296

( Ảnh: Ngoisao )

Nữ diễn viên Millie Bobby Brown, ngôi sao của phim "Stranger Things", cũng không ngần ngại để lộ gương mặt khi bị mụn. Với vẻ đẹp tự nhiên và làn da trắng hồng, cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc của mình.

10 ngôi sao nữ dũng cảm khoe gương mặt tự nhiên trên Instagram - 754132746

( Ảnh: Ngoisao )

Leni Klum: Khám phá vẻ đẹp tự nhiên tuổi teen

10 ngôi sao nữ dũng cảm khoe gương mặt tự nhiên trên Instagram - -2132326114

( Ảnh: Ngoisao )

Còn con gái của siêu mẫu Heidi Klum là Leni Klum, cũng đã chia sẻ về nỗi khổ khi bị mọc mụn, điều mà nhiều cô gái tuổi teen khác cũng đang phải đối mặt.

10 ngôi sao nữ dũng cảm khoe gương mặt tự nhiên trên Instagram - -418168324

( Ảnh: Ngoisao )

Pamela Anderson: Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

10 ngôi sao nữ dũng cảm khoe gương mặt tự nhiên trên Instagram - -2050736851

( Ảnh: Ngoisao )

Năm ngoái, nữ diễn viên Pamela Anderson đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện mặt mộc tại Tuần thời trang Paris. Cô ấy cho biết rằng cô muốn tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và sống theo cách của chính mình.

10 ngôi sao nữ dũng cảm khoe gương mặt tự nhiên trên Instagram - -167692796

( Ảnh: Ngoisao )

Drew Barrymore: Tự tin ở tuổi trung niên

Nữ diễn viên Drew Barrymore cũng đã chia sẻ một bức ảnh mặt mộc để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 47 của mình. Cô ấy yêu thích bản thân ở tuổi trung niên với những nếp nhăn và sợi tóc bạc. Drew từ chối các phương pháp làm đẹp nhân tạo để giữ vẻ trẻ trung của mình và cho rằng việc già đi là một phần tất yếu của cuộc sống.

Tyra Banks: Gương mặt bình dị

Siêu mẫu Tyra Banks cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bình dị của cô khi ở nhà.

Salma Hayek: Sắc tóc bạc và nếp nhăn tự hào

Ngoài ra, Salma Hayek, nữ diễn viên 57 tuổi và vợ của tỷ phú François-Henri Pinault, cũng không ngại để lộ gương mặt tự nhiên của mình trên Instagram. Cô đã chia sẻ nhiều bức ảnh tóc bạc và những nếp nhăn trên trán.

Jessica Biel: Lan tỏa tình yêu bản thân

Jessica Biel, nữ diễn viên và vợ của ca sĩ Justin Timberlake, cũng đã đăng tải một bức ảnh mặt mộc trên Instagram với lời chú thích: "Hôm nay hãy lan tỏa tình yêu bản thân với ảnh không bộ lọc và không trang điểm".

Gwyneth Paltrow: Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

Cuối cùng, minh tinh Gwyneth Paltrow, ngôi sao của phim "Iron Man", cũng là một trong những người tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống hàng ngày trên Instagram với hơn 8 triệu người theo dõi.

Từ những ngôi sao này, chúng ta có thể thấy rằng việc để lộ gương mặt mặt mộc đã trở thành một xu hướng phổ biến và được nhiều người hâm mộ đón nhận. Điều này cũng cho thấy rằng việc chúng ta yêu và chấp nhận bản thân mình với những đặc điểm tự nhiên là điều quan trọng nhất.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn