Bảo Duy chia sẻ về cuộc sống mới tại Australia cùng gia đình

Bảo Duy, người nổi tiếng trong giới showbiz Việt Nam, đã chia sẻ về cuộc sống mới tại Australia cùng với vợ chồng và gia đình. Anh đã đón con gái lớn sang sống cùng và hiện đang làm công việc hỗ trợ thủ tục xin visa cho người Việt. Cuộc sống của Bảo Duy tại Australia đang ổn định và anh hy vọng sẽ có cơ hội trở về Việt Nam thăm người thân trong tương lai.

Cuộc sống mới của Bảo Duy tại Australia cùng gia đình

Bảo Duy chia sẻ về cuộc sống mới tại Australia cùng gia đình - -2058226092

( Ảnh: Ngoisao )

Bảo Duy, người nổi tiếng trong giới showbiz Việt Nam, vừa chia sẻ về cuộc sống mới tại Australia cùng với vợ chồng và gia đình. Anh đã đón con gái lớn sang sống cùng và hiện đang làm công việc hỗ trợ thủ tục xin visa cho người Việt. Cuộc sống của Bảo Duy tại Australia đang ổn định và anh hy vọng sẽ có cơ hội trở về Việt Nam thăm người thân trong tương lai.

Bảo Duy chia sẻ về cuộc sống mới tại Australia cùng gia đình - -243930314

( Ảnh: Ngoisao )

Sự hỗ trợ từ gia đình

Bảo Duy chia sẻ về cuộc sống mới tại Australia cùng gia đình - -2019849620

( Ảnh: Ngoisao )

Bảo Duy đã đón con gái lớn của mình, bé Thảo Nguyên, đến Australia vào ngày 1/3. Mẹ của anh cũng đã sang Australia để giúp đỡ gia đình anh trong việc trông coi nhà cửa và chăm sóc các cháu. Hiện tại, Bảo Duy sống cùng vợ, mẹ và các con. Gia đình anh có hai con chung, một bé gái hơn 4 tuổi và một bé trai gần ba tuổi, cùng với con gái riêng 17 tuổi của anh.

Bảo Duy chia sẻ về cuộc sống mới tại Australia cùng gia đình - 888169319

( Ảnh: Ngoisao )

Ngoài ra, hai con gái riêng của vợ Bảo Duy, đang ở tuổi teen, thỉnh thoảng cũng đến thăm mẹ và cha dượng. Bảo Duy cho biết vợ anh rất thương yêu con gái lớn của anh, Thảo Nguyên. Cô ấy luôn chăm sóc và quan tâm đến con từng li từng tý. Thảo Nguyên là một cô gái nội tâm nên cần có người chia sẻ và tâm sự nhiều. May mắn là con gái riêng của vợ anh cũng cùng tuổi với Thảo Nguyên nên hai cháu dễ dàng làm quen và nói chuyện với nhau.

Lựa chọn sống tại Australia

Khi Bảo Duy và vợ thảo luận về việc đưa con gái sang sống cùng gia đình tại Australia, vợ anh rất ủng hộ. Ở Australia, trẻ em được học mà không tốn học phí, điều này làm anh rất muốn con có một tương lai tốt. May mắn là vợ cũ của anh cũng đồng ý để con gái sang Australia với anh. Hiện tại, việc liên lạc dễ dàng nên con gái có thể gọi video điện thoại về để trò chuyện với mẹ và em hàng ngày.

Cuộc sống bận rộn tại Australia

Sau một thời gian ở nhà chăm sóc con, Bảo Duy cho biết anh đã bắt đầu làm thêm công việc hỗ trợ thủ tục xin visa Australia cho người Việt. Nhờ công việc này, anh có thu nhập để trả dần khoản nợ từ việc đầu tư chứng khoán và bất động sản tại Việt Nam. Anh cho biết đã trả được một phần nợ năm ngoái và đang tiếp tục trả từ từ.

Cuộc sống của Bảo Duy tại Australia khá bận rộn với việc chăm sóc đông đảo con cái. Mỗi ngày, anh và vợ lo tất cả việc nhà để vợ có thể yên tâm làm việc. Bảo Duy nói rằng nhờ giáo dục và y tế phát triển tại Australia, việc chăm sóc và nuôi dạy các con trở nên dễ dàng hơn. Anh đã quen với việc làm bố bỉm sữa và sẵn sàng đảm nhận công việc này. Anh dậy sớm mỗi ngày để chuẩn bị bữa sáng cho các con và đưa chúng đi học. Chiều về, anh đón con và cho chúng đi tập thể dục trước khi tắm rửa. Sau bữa tối, khi lũ trẻ đi ngủ, anh có thể làm thêm công việc tại nhà.

Nỗi nhớ quê hương

Bảo Duy cho biết kể từ khi sang Australia, anh chưa về thăm Việt Nam trong hơn 4 năm qua. Tuy vậy, anh vẫn giữ liên lạc với con gái và vợ đầu và thỉnh thoảng gửi tiền mua sách vở và quần áo cho các con. Anh nói rằng các con đều ngoan và tình cảm. Bảo Duy hy vọng sẽ sớm có điều kiện để cả gia đình từ Australia về Việt Nam thăm người thân và bạn bè.

Hạnh phúc bên vợ thứ ba

Bảo Duy, người từng trải qua hai cuộc hôn nhân trước đó, hiện đang hạnh phúc bên vợ thứ ba - Kelly Nguyễn, một người Việt kiều Australia. Anh và vợ có hai con chung và hai con riêng của vợ. Bảo Duy ca ngợi vợ mình là một người giỏi giang và tâm lý. Cô ấy đã trở thành trụ cột kinh tế của gia đình trong nhiều năm qua.

Hy vọng trở về Việt Nam

Cuộc sống mới của Bảo Duy tại Australia đang ổn định và yên ấm. Anh hy vọng sẽ có cơ hội để cả gia đình trở về Việt Nam thăm người thân và bạn bè trong tương lai gần.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn