Bế mạc giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ XVII- Cup Nestlé 2023

Đội nam của Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội và đội nữ Tiểu học Vinschool Smart City đã trở thành nhà vô địch của Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XVII. Buổi lễ bế mạc diễn ra tại trường Tiểu học Vinschool Times City, Hà Nội.

Đội nam Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội và đội nữ Tiểu học Vinschool Smart City vô địch Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XVII

Bế mạc giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ XVII- Cup Nestlé 2023 - 1415524629

( Ảnh: Doanthanhnien )

Đội nam Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội và đội nữ Tiểu học Vinschool Smart City đã xuất sắc giành chiến thắng và trở thành nhà vô địch của Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XVII. Buổi lễ bế mạc đã diễn ra tại trường Tiểu học Vinschool Times City, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bế mạc giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ XVII- Cup Nestlé 2023 - 149942152

( Ảnh: Doanthanhnien )

Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội là một sân chơi quan trọng dành cho học sinh Tiểu học trên địa bàn thành phố, do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức và Nestlé Milo là nhà tài trợ chính. Năm nay, giải đấu đã thu hút sự tham gia của 157 đội bóng, gồm 98 đội nam và 59 đội nữ, đến từ 100 trường Tiểu học khác nhau trên địa bàn Hà Nội.

Cuộc đối đầu căng thẳng giữa đội nam Trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội và đội nữ Tiểu học Vinschool Smart City

Bế mạc giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ XVII- Cup Nestlé 2023 - -415078334

( Ảnh: Doanthanhnien )

Trận chung kết nam là cuộc đối đầu giữa đội bóng của Trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội và đội nữ của Trường Tiểu học Vinschool Smart City. Sau 20 phút thi đấu căng thẳng, đội nam của Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội và đội nữ của Tiểu học Vinschool Smart City đã xuất sắc giành chiến thắng và trở thành nhà vô địch của giải đấu.

Bế mạc giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ XVII- Cup Nestlé 2023 - 1682937330

( Ảnh: Doanthanhnien )

Các đội bóng xuất sắc nhận giải thưởng trong Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XVII

Bế mạc giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ XVII- Cup Nestlé 2023 - -1103756982

( Ảnh: Doanthanhnien )

Ngoài nhà vô địch, các giải thưởng khác cũng đã được trao cho các đội bóng xuất sắc. Đội nam của Trường Tiểu học Archimedes Academy và đội nữ của Trường Tiểu học Dịch Vọng B đều giành được giải Nhì. Các đội nam của Trường Tiểu học Trung Tự và Trường Tiểu học Đặng Trần Côn, cùng đội nữ của Trường Tiểu học Lê Văn Tám và Trường Tiểu học Vinschool Green Bay đều giành được giải Ba.

Bế mạc giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ XVII- Cup Nestlé 2023 - 1107546906

( Ảnh: Doanthanhnien )

Ngoài ra, hai giải Phong cách Nestlé Milo đã được trao cho đội nam của Trường Tiểu học Đoàn Kết và đội nữ của Trường Tiểu học Quảng An. Các cầu thủ xuất sắc nhất của giải là Cung Ngọc Thùy Tiên (TH Vinschool Smart City) và Nguyễn Hoàng Quân (TH Archimedes Academy).

Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XVII- Cup Nestlé 2023 kết thúc thành công

Bế mạc giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ XVII- Cup Nestlé 2023 - 1222053320

( Ảnh: Doanthanhnien )

Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XVII- Cup Nestlé 2023 đã kết thúc thành công và để lại những dấu ấn đáng nhớ trong lòng các vận động viên nhí. Giải đấu đã góp phần lan tỏa tinh thần thể thao và nâng cao thể lực cho các em học sinh trên toàn thành phố Hà Nội.

Bế mạc giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ XVII- Cup Nestlé 2023 - -418160499

( Ảnh: Doanthanhnien )

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn