Bộ sưu tập A Beautiful Life: Cuộc sống tươi đẹp và rực rỡ sắc màu

Bộ sưu tập A Beautiful Life của nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son mang đến một cuộc sống tươi đẹp và rực rỡ sắc màu với những trang phục dành cho mùa xuân hè, đặc biệt là cho đôi tình nhân.

Bộ sưu tập A Beautiful Life: Cuộc sống tươi đẹp và rực rỡ sắc màu

Bộ sưu tập A Beautiful Life: Cuộc sống tươi đẹp và rực rỡ sắc màu - -1717286779

( Ảnh: Ngoisao )

Bộ sưu tập A Beautiful Life của nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son mang đến cho khán giả một cuộc sống tươi đẹp và rực rỡ sắc màu. Với sự gắn liền với ADN của thương hiệu, bảng màu rực rỡ đã được Vũ Ngọc và Son áp dụng trong bộ sưu tập lần này. Gam màu hồng fuchsia, đỏ bordeaux, xanh lá và vàng chanh đã tạo nên chất riêng cho những trang phục của hai nhà thiết kế.

Màu hồng fuchsia tiếp tục xuất hiện nhiều lần trong bộ sưu tập lần này, trên những mẫu áo lụa bay bổng, váy đính hoa thủ công cho phụ nữ và áo len sợi độc đáo cho nam giới. Những gam màu rực rỡ này đã mang đến không khí mùa xuân và được kết hợp với các chi tiết hoa lá đính kết hay in nổi trên nền chất liệu gấm cao cấp.

Bộ sưu tập cũng có những thiết kế đầm lệch vai, sử dụng kỹ thuật xếp lớp và dựng phom 3D để tạo nên vẻ duyên dáng và nữ tính cho người mặc. Mẫu váy dáng mullet cũng có phom dáng bất đối xứng với phần tà dài, thích hợp cho những buổi tiệc hay photoshoot theo phong cách ấn tượng.

Gam màu xanh coban và sự sang trọng

Gam màu xanh coban cũng là một trong những tông chủ đạo trong bộ sưu tập này, đại diện cho sự sang trọng và tinh thần sống đầy hy vọng. Vũ Ngọc và Son đã khai thác tối đa tông màu này trong các trang phục của họ.

Các chàng trai cũng không thể thiếu trong bộ sưu tập này, với những bộ suit rộng rãi và áo oversized phóng khoáng. Những tông màu nổi cũng đã thêm nét lịch lãm và nóng bỏng cho các chàng trai.

Đa dạng chất liệu như tafta lụa và gấm đã được sử dụng trong bộ sưu tập này, giúp tạo nên nhiều phom dáng độc đáo. Các trang phục còn được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết đính kết đá màu sắc đa dạng hình dáng như hoa lá, động vật.

Truyền tải thông điệp tình yêu qua trang phục

Bộ sưu tập A Beautiful Life đã được truyền tải thông điệp tình yêu qua các trang phục rực rỡ. Người mẫu Tú Anh và siêu mẫu Hữu Long đã giúp bộ đôi Vũ Ngọc và Son truyền tải thông điệp này đến khán giả. Cuộc sống tươi đẹp và rực rỡ sắc màu đã được tái hiện trong bộ sưu tập này, mang đến cho mọi người một cảm giác vui tươi và lạc quan.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn