Cuộc sống của vợ và bạn gái cầu thủ bóng đá không dễ dàng như có vẻ

Bộ phim tài liệu 'Married to the Game' của Amazon Prime tiết lộ cuộc sống khó khăn và biến động cảm xúc của các vợ và bạn gái cầu thủ bóng đá khi họ ở trong vị trí của mình. Xem ngay để khám phá những câu chuyện thú vị và tinh tế về cuộc sống xa hoa và những khó khăn mà họ phải đối mặt.

Cuộc sống của vợ và bạn gái cầu thủ bóng đá không dễ dàng như có vẻ

Cuộc sống của vợ và bạn gái cầu thủ bóng đá không dễ dàng như có vẻ - 381267114

( Ảnh: Dailymail )

Các vợ và bạn gái của cầu thủ bóng đá đã tiết lộ những gì thực sự xảy ra khi họ ở trong vị trí của mình - khẳng định trong một bộ phim tài liệu mới rằng cuộc sống của họ không dễ dàng như có vẻ.

Bộ phim tài liệu 'Married to the Game' của Amazon Prime mang đến cái nhìn sâu sắc về cuộc sống của các bữa tiệc xa hoa, kỳ nghỉ sang trọng, biệt thự khổng lồ và quần áo thiết kế - và khán giả đã mô tả chương trình như là 'vàng trên truyền hình' và 'tinh tế'.

Taylor Ward, vợ của Riyadh Mahrez, và Sara Gundogan, bạn đời của Ilkay Gundogan, đã nói thẳng về cảm xúc thật sự của họ khi hai ngôi sao Man City cũ quyết định chuyển đến Ả Rập Saudi và Barcelona lần lượt.

Khó khăn của cuộc sống xa hoa

Từ việc rời bỏ cuộc sống ở Manchester để thường xuyên đi lại để lên kế hoạch cho đám cưới, loạt phim này trình bày về 'một cuộc sống biến động cảm xúc'.

Với những cảnh cắt từ Anh đến Ả Rập Saudi, sự khác biệt văn hóa rõ rệt. 'Không nhân, không móng tay, tôi sẽ trở thành kẻ ăn xin lớn nhất khi tôi trở về nhà,' cô nói.

Cuộc sống của Catherine Harding

Trong khi đó, Catherine Harding, hôn thê của ngôi sao Arsenal Jorginho, cho thấy mặt hài hước của việc làm WAG - bao gồm khi cô gửi một người lên kế hoạch tiệc trong một chuyến đi hai giờ rưỡi đến Watford để lấy 65kg chanh cho bữa tiệc sinh nhật của cô.

'Cat và Jorginho trên 'Married to the game' thật vui. Tôi thích rằng họ rất thật,' một fan nói.

Cuộc sống của James Tarkowski và Sam

Hậu vệ Everton James Tarkowski và vợ Sam cũng tham gia bộ phim tài liệu và tiết lộ cách họ tổ chức một đám cưới kéo dài ba ngày ở Provence, nơi họ gây bất ngờ cho khách mời với ca sĩ Craig David.

Cặp đôi cũng không giữ lại khi được hỏi về thú vui yêu thích của họ - cười nảy lên khi thừa nhận rằng đó là 'quan hệ tình dục'.

Cuộc sống của Matt Turner và Ash

Thủ môn Nottingham Forest Matt Turner và vợ Ash là cặp đôi cuối cùng trong bộ phim tài liệu. Ash, khi quay phim đã mang thai 8 tháng, thừa nhận rằng 'cuộc sống khá đơn giản' cho đến khi chồng cô chuyển từ Mỹ sang Premier League.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn