Cựu hot girl Linh Rin sinh con gái tại TP HCM: Mẹ và con đều khỏe mạnh

Cựu hot girl Linh Rin vừa sinh con gái tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Quá trình sinh diễn ra suôn sẻ và hiện tại cả mẹ và con đều khỏe mạnh.

Cựu hot girl Linh Rin sinh con gái tại TP HCM: Mẹ và con đều khỏe mạnh

Cựu hot girl Linh Rin sinh con gái tại TP HCM: Mẹ và con đều khỏe mạnh - -172146639

( Ảnh: Ngoisao )

Cựu hot girl Linh Rin vừa sinh con gái tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Quá trình sinh diễn ra suôn sẻ và hiện tại cả mẹ và con đều khỏe mạnh.

Cựu hot girl Linh Rin sinh con gái tại TP HCM: Mẹ và con đều khỏe mạnh - -1521640366

( Ảnh: Ngoisao )

Linh Rin đặt tên con gái là Caroline: Ý nghĩa tốt đẹp và mạnh mẽ

Vợ chồng Linh Rin đã đặt tên cho con gái của họ là Caroline, với ý nghĩa tốt đẹp và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, bé còn có tên thân mật là Cà Rốt.

Trước đó, Linh Rin không thoải mái chia sẻ với công chúng về việc mang bầu. Tuy nhiên, từ tháng 6, cô đã bị đồn đoán có tin vui vì xuất hiện dấu hiệu tăng cân và chăm sóc vòng hai. Tuy nhiên, cô không xác nhận thông tin này.

Linh Rin chia sẻ hình ảnh mang bầu: Nhận được nhiều lời khen về vẻ đẹp

Trên một bức ảnh chụp ngày 23/10, Linh Rin trông đầy đặn, với gương mặt tròn trịa và tay đặt lên bụng. Người thân và bạn bè đã bình luận khen ngợi về vẻ đẹp của cô và nhắc nhở cô hãy chú ý đến sức khỏe.

Linh Rin và Phillip Nguyễn tổ chức đám cưới tại Manila, Philippines

Hồi tháng Ba, Linh Rin và Phillip Nguyễn đã tổ chức đám cưới tại Manila, Philippines. Ban đầu, họ cũng có kế hoạch tổ chức một hôn lễ khác tại Việt Nam, nhưng do tình hình dịch bệnh phức tạp, họ đã quyết định hủy bỏ.

Linh Rin - Từ hot girl đến dâu gia tộc: Cuộc sống và sự nghiệp

Linh Rin, tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993 ở Hà Nội. Cô đã tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011, The Look Vietnam 2017. Ngoài ra, cô cũng đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ online, Lời nói dối ngọt ngào.

Khi bắt đầu hẹn hò và kết hôn với Phillip Nguyễn, Linh Rin đã chuyển hướng sự nghiệp để hỗ trợ anh trong công việc kinh doanh. Hiện tại, cô đang đảm nhiệm một vai trò quan trọng trong công ty gia đình chồng mình.

Linh Rin và Phillip Nguyễn chào đón con gái Caroline: Hạnh phúc gia đình

Với việc sinh con gái, Linh Rin và Phillip Nguyễn chắc chắn sẽ có thêm niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống gia đình. Chúc mừng gia đình họ và chúc bé Caroline có một cuộc sống khỏe mạnh và tràn đầy niềm vui!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn