Giải bóng rổ sinh viên toàn quốc 2023: Kết quả vòng bảng và trận bán kết

Vòng bảng giải bóng rổ sinh viên toàn quốc 2023 đã kết thúc với những trận đấu đầy cảm xúc. Các đội bóng đã thi đấu hết sức để giành chiến thắng và có vé vào vòng bán kết. Đọc ngay để cập nhật kết quả và lịch thi đấu trận bán kết!

Kết quả vòng bảng giải bóng rổ sinh viên toàn quốc 2023

Giải bóng rổ sinh viên toàn quốc 2023: Kết quả vòng bảng và trận bán kết - 1894520980

( Ảnh: Thanhnien )

Vòng bảng giải bóng rổ sinh viên toàn quốc 2023 đã kết thúc vào ngày 7.12 với những trận đấu đầy cảm xúc. Các đội bóng đã thi đấu hết sức để giành chiến thắng và có vé vào vòng bán kết.

Giải bóng rổ sinh viên toàn quốc 2023: Kết quả vòng bảng và trận bán kết - -1260513870

( Ảnh: Thanhnien )

Trong bảng B giải nam, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã giành chiến thắng quan trọng trước Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, đem về 2 chiến thắng như các đội Trường ĐH RMIT và Trường ĐH Giao thông vận tải. Tuy nhiên, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã dừng bước ở giải sau khi thua 2 đối thủ khác với hệ số phụ. Đây là một kết quả đáng tiếc cho đội bóng này.

Ở bảng A, Trường ĐH Hoa Sen đã có tấm vé vào bán kết trong tay, nhưng đã đánh mất cơ hội khi thất bại trước Trường ĐH Ngoại thương. Trận đấu còn lại giữa Trường ĐH Hàng hải Việt Nam và Trường ĐH Đà Nẵng đã diễn ra hết sức kịch tính. Đội Trường ĐH Hàng hải Việt Nam đã giành chiến thắng trong những phút cuối cùng, và cùng với Trường ĐH Đà Nẵng, hai đội này đã giành quyền đi tiếp vào bán kết.

Với những kết quả này, cặp đấu bán kết giải nam sẽ là Trường ĐH Hàng hải Việt Nam (nhất bảng A) gặp Trường ĐH Giao thông vận tải (nhì bảng B), và Trường ĐH RMIT (nhất bảng B) gặp ĐH Đà Nẵng (nhì bảng A). Những trận đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt.

Trận bán kết giải bóng rổ sinh viên toàn quốc 2023

Giải bóng rổ sinh viên toàn quốc 2023: Kết quả vòng bảng và trận bán kết - -689468714

( Ảnh: Thanhnien )

Các trận bán kết giải bóng rổ sinh viên toàn quốc 2023 sẽ diễn ra trong ngày hôm nay, 8.12. Các đội bóng sẽ thi đấu hết mình để giành vé vào chung kết và hy vọng có thể đăng quang trong giải đấu này.

Giải bóng rổ sinh viên toàn quốc 2023: Kết quả vòng bảng và trận bán kết - -2008028208

( Ảnh: Thanhnien )

Bán kết giải nam

Trận bán kết giải nam sẽ là cuộc đối đầu giữa Trường ĐH Hàng hải Việt Nam (nhất bảng A) và Trường ĐH Giao thông vận tải (nhì bảng B). Trận đấu khác sẽ diễn ra giữa Trường ĐH RMIT (nhất bảng B) và ĐH Đà Nẵng (nhì bảng A). Những trận đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt.

Bán kết giải nữ

Trên hành trình của giải nữ, đã có 4 đội bóng giành vé vào bán kết là ĐH Quốc gia Hà Nội, Trường ĐH Kinh tế Tài chính TP.HCM, Trường ĐH Tôn Đức Thắng và ĐH Đà Nẵng. Các trận bán kết sẽ là cuộc đối đầu giữa ĐH Quốc gia Hà Nội và Trường ĐH Kinh tế Tài chính TP.HCM, cùng với ĐH Đà Nẵng đấu với Trường ĐH Tôn Đức Thắng. Những trận đấu này sẽ mang đến những phút giây hấp dẫn cho khán giả.

Kết quả và lịch thi đấu

Kết quả và lịch thi đấu trận bán kết giải bóng rổ sinh viên toàn quốc 2023:

- Trận bán kết giải nam:

  • Trường ĐH Hàng hải Việt Nam vs Trường ĐH Giao thông vận tải
  • Trường ĐH RMIT vs ĐH Đà Nẵng

- Trận bán kết giải nữ:

  • ĐH Quốc gia Hà Nội vs Trường ĐH Kinh tế Tài chính TP.HCM
  • ĐH Đà Nẵng vs Trường ĐH Tôn Đức Thắng

Cuộc đấu căng thẳng và hấp dẫn

Các trận bán kết giải bóng rổ sinh viên toàn quốc 2023 hứa hẹn mang đến những phút giây căng thẳng và hấp dẫn cho khán giả. Các đội bóng sẽ thi đấu hết mình để giành chiến thắng và tiến vào chung kết. Cùng chờ đón những trận đấu đỉnh cao trong giải đấu này!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn