Giải vô địch bóng rổ Hà Nội 2023: Thang Long Warriors ghi điểm với đội hình nội binh

Thang Long Warriors đã có màn trình diễn ấn tượng tại vòng sơ loại giải vô địch bóng rổ Hà Nội 2023 và giành vé vào vòng đấu chính. Với đội hình không có ngoại binh, đội bóng đã chứng minh sự vượt trội và hy vọng sẽ tiếp tục thành công trong tương lai.

Thang Long Warriors ghi điểm với đội hình nội binh

Giải vô địch bóng rổ Hà Nội 2023: Thang Long Warriors ghi điểm với đội hình nội binh - -1826802642

( Ảnh: Thanhnien )

Thang Long Warriors đã có màn trình diễn ấn tượng tại vòng sơ loại giải vô địch bóng rổ Hà Nội 2023. Với đội hình không có ngoại binh, đội bóng đã chứng minh sự vượt trội và hy vọng sẽ tiếp tục thành công trong tương lai.

Giải vô địch bóng rổ Hà Nội 2023: Thang Long Warriors ghi điểm với đội hình nội binh - -1441172203

( Ảnh: Thanhnien )

Thang Long Warriors vượt qua vòng sơ loại

Giải vô địch bóng rổ Hà Nội 2023: Thang Long Warriors ghi điểm với đội hình nội binh - 1952686414

( Ảnh: Thanhnien )

Thang Long Warriors đã có một màn trình diễn ấn tượng tại vòng sơ loại giải vô địch bóng rổ Hà Nội 2023 và giành vé vào vòng đấu chính. Đội bóng đã đối đầu với hai đội bóng khác là CDunk và Soldiers trong bảng A và giành ngôi đầu bảng để tiến vào vòng tiếp theo.

Trận quyết định để giành vé vào vòng đấu chính, Thang Long Warriors đã có một chiến thắng đầy thuyết phục trước đội Tsunami với tỷ số 138-47. Đây là một cách biệt lớn lên đến 91 điểm.

Đội hình nội binh của Thang Long Warriors

Thang Long Warriors đã tham gia giải vô địch bóng rổ Hà Nội 2023 với một đội hình không có ngoại binh. Đội bóng này đã tin tưởng vào sự gắn bó và tài năng của bộ ba nội binh gồm Dương Vĩnh Luân, Đặng Thái Hưng và Trương Hoàng Trung. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các tài năng trẻ như Phạm Nhật Thái Quang, Trần Phi Hoàng Long và Lê Hoàng Quân. Dẫn dắt đội bóng là HLV ngoại quốc Chris Daleo.

Mặc dù không sử dụng ngoại binh, Thang Long Warriors vẫn tự tin vào khả năng của mình. Họ đã chứng minh được điều đó thông qua màn trình diễn ấn tượng tại vòng sơ loại.

Giải vô địch bóng rổ Hà Nội 2023

Giải vô địch bóng rổ Hà Nội là một sự kiện quan trọng nhằm thúc đẩy phong trào bóng rổ tại Hà Nội. Mục tiêu của giải là tạo điều kiện để các cầu thủ cấp độ bán chuyên và tiệm cận chuyên nghiệp có thể tập luyện và thi đấu.

Năm ngoái, giải đã thu hút sự tham gia của 9 đội nam và 4 đội nữ, với CLB 3F Galaxy giành ngôi vô địch nam và đội Fudo giành ngôi vô địch nữ. Năm nay, giải dự kiến sẽ có nhiều đội nam tham gia hơn và vẫn tổ chức bảng đấu riêng cho các đội nữ. Lịch trình của vòng đấu chính sẽ được công bố trong thời gian tới.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn