Hà Siêu Liên khoe sắc trên tạp chí thời trang

Hà Siêu Liên, con gái của trùm sòng bài Hà Hồng Sân, xuất hiện trên một tạp chí thời trang để khoe sắc với kiểu tóc bob và gương mặt trẻ trung.

Hà Siêu Liên khoe sắc trên tạp chí thời trang

Hà Siêu Liên khoe sắc trên tạp chí thời trang - -2095800795

( Ảnh: Ngoisao )

Hà Siêu Liên - người được mệnh danh là con gái đẹp nhất của trùm sòng bài Hà Hồng Sân - vừa xuất hiện trên một tạp chí thời trang để khoe sắc. Cô gái này đã cắt tóc theo kiểu bob, và với gương mặt trang điểm tone hồng cam, cô trông trẻ trung và tươi tắn hơn ở tuổi 31 của mình.

Mặc dù không hoạt động trong giới giải trí, nhưng Hà Siêu Liên là người yêu của ngôi sao Đại lục Đậu Kiêu. Vì vậy, cô thường được các tờ báo quan tâm và mời hợp tác. Phong cách thời trang hiện đại của cô cũng giúp cô thu hút sự chú ý. Cô hiện đang kinh doanh thời trang và nhà hàng, và đôi khi cùng bạn trai xuất hiện trên các tạp chí và chương trình truyền hình.

Hà Siêu Liên được gọi là cô con gái đẹp nhất của ông trùm, nhờ gương mặt hài hòa và nữ tính của mình, trong khi các chị em khác thường có gương mặt góc cạnh. Cô không chỉ xinh đẹp mà còn có gu thời trang riêng.

Mối quan hệ với Đậu Kiêu và tin đồn có thai

Dù đã ở tuổi 31, Hà Siêu Liên vẫn có một mối tình đẹp với tài tử Đậu Kiêu. Hai người sống chung ở Đại lục và thường xuyên ở bên nhau, nhưng chưa có kế hoạch làm đám cưới.

Gần đây, có tin đồn rằng Hà Siêu Liên có thai, tuy nhiên cô không xác nhận thông tin này.

Tiểu sử và thành tựu của Hà Siêu Liên

Hà Siêu Liên sinh năm 1991 và là con gái của ông Hà Hồng Sân và vợ ba Trần Uyển Trân. Cô đã đạt thành tích học tập xuất sắc tại Anh và sau đó phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. Cô có gần 700.000 người theo dõi trên Instagram và 1,7 triệu người hâm mộ trên Weibo. Chân dài này từng hẹn hò với nam ca sĩ Ngô Khắc Quần và chia tay vào năm 2015. Sau đó, cô công khai hẹn hò với Đậu Kiêu vào năm 2019.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn