Hoạt động từ thiện của CLB VBA: Lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng

Các CLB trong VBA đã tổ chức những hoạt động từ thiện và gây quỹ mang lại những ảnh hưởng tích cực và lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng, thay đổi cuộc sống của nhiều người, đặc biệt là trẻ em và những người có hoàn cảnh khó khăn.

Hoạt động từ thiện của CLB VBA

Hoạt động từ thiện của CLB VBA: Lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng - 1658985798

( Ảnh: Thanhnien )

Các CLB trong VBA đã tổ chức những hoạt động từ thiện và gây quỹ mang lại những ảnh hưởng tích cực và lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng, thay đổi cuộc sống của nhiều người, đặc biệt là trẻ em và những người có hoàn cảnh khó khăn.

Hoạt động từ thiện của CLB VBA: Lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng - 906084390

( Ảnh: Thanhnien )

Trong mùa giải VBA 2019, các CLB đã tổ chức những sự kiện từ thiện đáng chú ý. CLB Saigon Heat đã tổ chức sự kiện "Cơn mưa thú bông" (Teddy Bear Toss) trong trận đấu trên sân nhà. Hàng ngàn chú gấu bông đã được khán giả chuẩn bị sẵn và tung xuống sân vào thời gian nghỉ giữa giờ. Những chú gấu bông này sau đó đã được quyên góp thành các phần quà và gửi đến tổ chức từ thiện Saigon Children's Charity, nhằm giúp đỡ trẻ em ở TP.HCM.

CLB Cantho Catfish và VBA cũng đã cùng nhau quyên góp quỹ cho bạn trẻ Nguyễn Thanh Tùng, người đang chiến đấu với căn bệnh ung thư xương. Quỹ được gây dựng qua các cú ném 3 thành công từ cầu thủ trong trận đấu và được sử dụng để hỗ trợ Tùng trong quá trình điều trị. Đồng thời, Tùng cũng được trao cơ hội trở thành cầu thủ dự bị của CLB Cantho Catfish trong một trận đấu thuộc chuỗi trận chung kết VBA 2019.

CLB Nha Trang Dolphins đã thực hiện dự án quyên góp quỹ học bổng cho trẻ em Làng SOS Nha Trang. Qua các cú ném ba thành công trong 2 trận đấu sân nhà, CLB đã gây quỹ thành công để hỗ trợ học bổng cho trẻ em trong làng. Đồng thời, CLB cũng đã tổ chức sinh nhật và tạo điều kiện việc làm thời vụ cho Nguyễn Hoàng Nhựt, một bạn trẻ đam mê bóng rổ nhưng có hoàn cảnh gia đình khó khăn và bị câm điếc bẩm sinh.

Tất cả các CLB trong VBA cũng tìm cơ hội để thăm và giao lưu với các trường học địa phương. Họ cũng trao tặng những phần quà ý nghĩa như cột rổ và học bổng cho các em học sinh. VBA sẽ phối hợp cùng Fabo Nguyễn tổ chức giải All-Stars Ball Out vào ngày 19.11 nhằm gây quỹ từ thiện, với sự tham gia của 20 khách mời gồm các VĐV chuyên nghiệp, ca sĩ, diễn viên,...

Những hoạt động từ thiện và gây quỹ của các CLB trong VBA đã tạo ra những ảnh hưởng tích cực và lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng. Chúng là những hành động đáng ngợi khen và làm thay đổi cuộc sống của nhiều người, đặc biệt là trẻ em và những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn