Huỳnh Minh Kiên - Cô gái 19 tuổi với mái tóc dài tạo sự khác biệt tại Miss World Vietnam 2023

Huỳnh Minh Kiên, 19 tuổi, sinh viên năm nhất ngành Quản trị kinh doanh, đã ghi dấu ấn với mái tóc dài và tên nam tính trong cuộc thi Miss World Vietnam 2023. Cô tự tin và quyết tâm vượt qua khó khăn để tham gia các hoạt động từ thiện và lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng.

Huỳnh Minh Kiên: Cô gái 19 tuổi với mái tóc dài tạo sự khác biệt tại Miss World Vietnam 2023

Huỳnh Minh Kiên - Cô gái 19 tuổi với mái tóc dài tạo sự khác biệt tại Miss World Vietnam 2023 - 1984090997

( Ảnh: Ngoisao )

Huỳnh Minh Kiên, 19 tuổi, đã tạo sự khác biệt trong cuộc thi Miss World Vietnam 2023 với mái tóc dài và tên nam tính của mình. Sinh viên năm nhất ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Nông lâm TP HCM, Kiên đã quyết định tham gia cuộc thi để tự vượt qua bản thân và tham gia các hoạt động từ thiện.

Huỳnh Minh Kiên - Cô gái 19 tuổi với mái tóc dài tạo sự khác biệt tại Miss World Vietnam 2023 - 956370672

( Ảnh: Ngoisao )

Với chiều cao 1,71m và số đo ba vòng là 80-61-90cm, Huỳnh Minh Kiên tỏ ra tự tin trong cuộc thi nhan sắc. Trước chung kết, cô đã lọt vào top 5 ở các hạng mục "Người đẹp thời trang" và "Người đẹp thể thao", cùng top 16 "Người đẹp nhân ái".

Tên của Huỳnh Minh Kiên được mẹ đặt sau những biến cố trong cuộc đời. Với một gia đình đổ vỡ và những khó khăn từ bạo lực gia đình, Kiên đã trưởng thành sớm và phải tự mình vượt qua để bảo vệ mẹ. Tham gia cuộc thi Miss World Vietnam, cô muốn lan tỏa tình yêu thương và sự tử tế đến cộng đồng.

Đam mê từ thiện và hoạt động xã hội

Ngoài việc tham gia cuộc thi, Huỳnh Minh Kiên cũng rất đam mê các hoạt động từ thiện. Hiện tại, cô đang thực hiện dự án "Nữ chiến binh hồng" cùng ba thí sinh khác, quyên góp để mua tóc giả và áo ngực chuyên dụng cho các bệnh nhân tại TP HCM. Cô cũng đang lên kế hoạch thực hiện dự án "Tia nắng của tôi", xây dựng mái ấm cho trẻ em nghèo ở Ninh Thuận.

Đam mê không chỉ dừng lại ở từ thiện, Huỳnh Minh Kiên còn có nhiều sở thích khác như chơi karatedo, cầu lông, đá bóng, tập yoga và biết hát, múa. Cô không chỉ quan tâm đến kết quả cuộc thi mà còn muốn tận hưởng quá trình tham gia Miss World Vietnam.

Chung kết cuộc thi và triển vọng tương lai

Hiện tại, Huỳnh Minh Kiên đang cùng 39 thí sinh khác tập luyện cho chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 22/7 tại TP Quy Nhơn, Bình Định. Trong chung kết, Hoa hậu Mai Phương sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Cuộc thi có 6 giám khảo gồm: Thạc sĩ Phạm Kim Dung (trưởng ban), Hoa hậu Lương Thùy Linh (phó ban), nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và diễn viên Vân Trang.

Huỳnh Minh Kiên đã ghi dấu ấn trong cuộc thi Miss World Vietnam 2023 với cái tên nam tính và mái tóc dài của mình. Cô không chỉ muốn thành công trong cuộc thi mà còn muốn lan tỏa tình yêu thương và sự tử tế đến cộng đồng thông qua các hoạt động từ thiện.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem Huỳnh Minh Kiên sẽ làm được điều gì trong cuộc thi Miss World Vietnam 2023.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn