Huỳnh Thanh Tuyền chia sẻ thông tin về con thứ tư và niềm hạnh phúc làm mẹ

Huỳnh Thanh Tuyền, cựu siêu mẫu nổi tiếng, đã chia sẻ thông tin về con thứ tư và những khoảnh khắc hạnh phúc làm mẹ. Cô tiết lộ rằng em bé đã tròn một tháng tuổi và đặt tên cho con là Minh Hưng. Huỳnh Thanh Tuyền cảm thấy hạnh phúc và tận hưởng những giây phút ôm con trong vòng tay.

Huỳnh Thanh Tuyền chia sẻ thông tin về con thứ tư và niềm hạnh phúc làm mẹ

Huỳnh Thanh Tuyền chia sẻ thông tin về con thứ tư và niềm hạnh phúc làm mẹ - 869661689

( Ảnh: Ngoisao )

Cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền đã chia sẻ thông tin về con thứ tư của cô và ông trùm truyền thông Nguyễn Quang Minh. Em bé sinh vào cuối năm 2023 và đã tròn một tháng tuổi.

Huỳnh Thanh Tuyền chia sẻ thông tin về con thứ tư và niềm hạnh phúc làm mẹ - -1805130121

( Ảnh: Ngoisao )

Trên trang cá nhân, Huỳnh Thanh Tuyền tiết lộ rằng cô sinh con vào đầu tháng 12 năm trước. Cô và chồng đã đặt tên cho em bé thứ tư là Minh Hưng. Hiện tại, Huỳnh Thanh Tuyền đang trong thời gian ở cữ sau sinh. Cô cho biết em bé thường thức giấc vào ban đêm, khiến cô không được ngủ đủ trong suốt hơn một tháng qua. Tuy nhiên, cô không cảm thấy mệt mỏi hay căng thẳng mà chỉ tận hưởng niềm hạnh phúc làm mẹ mà khó diễn tả bằng lời.

Huỳnh Thanh Tuyền đã chia sẻ những bức ảnh tại bệnh viện, chỉ hai ngày sau khi sinh con thứ tư. Cô cho biết rằng con là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của cô. Dù đang làm gì, dù quan trọng đến đâu, khi con cần, cô sẽ dừng ngay lập tức để chăm sóc và âu yếm bé. Cô cảm thấy rằng 24 giờ trong một ngày là quá ngắn và thời gian ở cữ không đủ để thưởng thức sự đáng yêu của con. Cô hạnh phúc khi được ôm con trong vòng tay, ngắm nhìn hai má phúng phính bánh bao, thơm lừng mùi sữa. Và chỉ trong thời gian ngắn, con sẽ biết lật, biết bò, biết gọi mẹ đầu tiên.

Huỳnh Thanh Tuyền kể về thời gian mang thai con thứ tư

Huỳnh Thanh Tuyền chia sẻ thông tin về con thứ tư và niềm hạnh phúc làm mẹ - 892713341

( Ảnh: Ngoisao )

Cựu siêu mẫu cũng kể về thời gian mang thai con thứ tư. Sức khỏe của cô khá tốt và vóc dáng không thay đổi nhiều, trừ vòng bụng. Nhờ vậy, chỉ hai ngày sau khi sinh, Huỳnh Thanh Tuyền tự tin chụp ảnh để khoe vóc dáng, gây bất ngờ cho nhiều người.

Huỳnh Thanh Tuyền chia sẻ thông tin về con thứ tư và niềm hạnh phúc làm mẹ - -2033856601

( Ảnh: Ngoisao )

Trước khi có con thứ tư, Huỳnh Thanh Tuyền và chồng, đại gia - Tiến sĩ Nghệ thuật Nguyễn Quang Minh, đã có ba đứa con lớn gồm hai trai và một gái, lần lượt đặt tên là Minh Khôi, Minh Khánh và Minh Hà. Bé đầu tiên hiện đã 13 tuổi và đang học cấp hai, còn bé thứ ba đang đi học mẫu giáo.

Sau nhiều năm tập trung cho vai trò làm vợ và làm mẹ, Huỳnh Thanh Tuyền đã quay trở lại công việc làm việc văn phòng trong hơn một năm qua. Cô giữ chức Phó tổng giám đốc tại một công ty do chồng cô sáng lập và điều hành. Ngoài ra, cô cũng kinh doanh riêng trong lĩnh vực thời trang.

Huỳnh Thanh Tuyền - Một cựu siêu mẫu nổi tiếng

Mỹ nhân sinh năm 1987 từng là một chân dài nổi tiếng trong làng giải trí. Cô được yêu thích với gương mặt đẹp, đôi má lúm đồng tiền duyên dáng, và thân hình chuẩn, chiều cao 1,77m. Trong những năm đầu thập kỷ 2000, Huỳnh Thanh Tuyền thường xuất hiện trong các show thời trang lớn và tham gia chụp nhiều bộ ảnh bikini.

Huỳnh Thanh Tuyền đã giành giải "Thí sinh có nụ cười đẹp nhất" tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005, giải vàng Ngôi sao người mẫu thế hệ mới năm 2008, và giải bạc Siêu mẫu Việt Nam năm 2009. Cô cũng được đề cử tham gia cuộc thi Hoa hậu Bikini quốc tế năm 2009.

Vào tháng 10 năm 2009, người đẹp quê An Giang đã gây bất ngờ khi kết hôn với Tiến sĩ Nghệ thuật Nguyễn Quang Minh, người sở hữu một công ty sản xuất các chương trình truyền hình nổi tiếng. Sau đám cưới, Huỳnh Thanh Tuyền đã rút lui khỏi showbiz và sống một cuộc sống kín tiếng.

Huỳnh Thanh Tuyền đã có cuộc sống ổn định, yên ấm bên ông xã thành đạt và các con ngoan ngoãn, đáng yêu. Gia đình cô sống trong một căn biệt thự triệu đô, với tầm nhìn hướng sông Sài Gòn, thuộc khu dân cư giàu có ở Thành phố Thủ Đức. Hàng xóm của họ là Hoa hậu Quý bà Phương Lê.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn