Huỳnh Thanh Tuyền chia sẻ về dung mạo trong 4 lần mang thai

Cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền tiết lộ về dung mạo của mình trong 4 lần mang thai và nhận được nhiều lời khen ngợi về việc 'bầu lần nào cũng xinh'. Cô chia sẻ hình ảnh khi mang bầu 7 tháng và giữ được vóc dáng thon gọn. Huỳnh Thanh Tuyền cũng chia sẻ về sức khỏe tốt và cách tổ chức cuộc sống khoa học để dành thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh.

Huỳnh Thanh Tuyền chia sẻ về dung mạo trong 4 lần mang thai

Huỳnh Thanh Tuyền chia sẻ về dung mạo trong 4 lần mang thai - 1193819776

( Ảnh: Ngoisao )

Cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền đã tiết lộ về dung mạo của mình trong 4 lần mang thai và nhận được nhiều lời khen ngợi về việc 'bầu lần nào cũng xinh'.

Trong suốt quãng thời gian mang thai lần thứ hai vào năm 2014, Huỳnh Thanh Tuyền đã giữ những bức ảnh như kỷ niệm và không chia sẻ với công chúng.

Năm 2017, Huỳnh Thanh Tuyền vui mừng khi biết mình mang thai lần thứ ba và là con gái. Dung mạo của cô vẫn được nhận xét là xinh đẹp, không thay đổi nhiều trừ việc có vòng hai lớn hơn.

Vào năm 2023, Huỳnh Thanh Tuyền lại mang thai lần thứ tư và cô khoe ảnh chụp khi mang thai 7 tháng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Lúc này, cô đã quay trở lại làm việc công sở và giữ chức vị Phó tổng giám đốc một công ty do chồng sáng lập và điều hành. Ngoài ra, cô còn kinh doanh riêng trong lĩnh vực thời trang.

Sức khỏe tốt và tổ chức cuộc sống khoa học

Huỳnh Thanh Tuyền cho biết sức khỏe của cô trong cả bốn lần mang thai đều tốt, không gặp vấn đề nghén hay tăng cân nhiều. Cô nói rằng mình đã may mắn trải qua giai đoạn mang thai nhẹ nhàng, vẫn có thể làm việc và sinh hoạt như bình thường mà không cảm thấy nặng nề hay mệt mỏi.

Cựu siêu mẫu đã chia sẻ hình ảnh của mình chỉ hai ngày sau khi sinh con thứ tư, khiến nhiều người bất ngờ. Bạn bè và khán giả đã khen cô ngày càng đẹp hơn sau mỗi lần sinh con. Hiện tại, Huỳnh Thanh Tuyền đã có bốn con, ba trai và một gái. Cô cho biết cô luôn cố gắng tổ chức cuộc sống một cách khoa học và dành thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh. Cô tự mình chăm sóc con cái hàng ngày và không muốn chia sẻ việc này với bất kỳ ai.

Huỳnh Thanh Tuyền - Cuộc sống và sự nghiệp

Huỳnh Thanh Tuyền sinh năm 1987 và từng là một chân dài nổi tiếng trong làng giải trí. Cô đã đoạt giải 'Thí sinh có nụ cười đẹp nhất' tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005 và giải vàng Ngôi sao người mẫu thế hệ mới năm 2008. Cô đã kết hôn với Tiến sĩ Nghệ thuật Nguyễn Quang Minh vào tháng 10 năm 2009 và sau đó rút lui khỏi showbiz để tập trung vào gia đình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn