Kim Oanh và Vũ Tuấn Việt hé lộ bộ hình cưới trước ngày lên xe hoa

Trước đám cưới dự kiến diễn ra vào ngày 10/3, Kim Oanh và Vũ Tuấn Việt đã tung bộ hình cưới chụp cùng nhau, hé lộ một phần trong ngày trọng đại sắp tới.

Kim Oanh và Vũ Tuấn Việt: Bộ hình cưới trước ngày lên xe hoa

Kim Oanh và Vũ Tuấn Việt hé lộ bộ hình cưới trước ngày lên xe hoa - 1961835586

( Ảnh: Ngoisao )

Trước đám cưới dự kiến diễn ra vào ngày 10/3, Kim Oanh và Vũ Tuấn Việt đã tung bộ hình cưới chụp cùng nhau, hé lộ một phần trong ngày trọng đại sắp tới.

Tình yêu và sự nghiệp của Kim Oanh và Vũ Tuấn Việt

Kim Oanh và Vũ Tuấn Việt từng là bạn cùng học tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội trước khi cả hai sang Mỹ làm việc. Sau khi Vũ Tuấn Việt trở về Việt Nam, hai người đã gặp lại nhau và bắt đầu hẹn hò. Sau khoảng một năm hẹn hò, cả hai quyết định xây dựng một mái ấm chung.

Vũ Tuấn Việt là một người mẫu nổi tiếng và đã từng là Á quân Next Top Model năm 2013. Anh cũng đã tham gia diễn xuất trong bộ phim 'Lôi báo' của đạo diễn Victor Vũ. Trước khi lấy vợ, Vũ Tuấn Việt đã có một số thành công trong sự nghiệp và được công chúng yêu mến.

Kim Oanh, sinh năm 1993 và quê gốc ở Quảng Trị, từng là thủ khoa trường Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Cô nổi tiếng từ vai diễn Lan trong bộ phim 'Những cô gái trong thành phố' và đã tham gia vào nhiều dự án phim khác nhau như 'Những công dân gương mẫu', 'Mê cung', 'Lửa ấm', 'Dưới bóng cây hạnh phúc'...

Buổi lễ cưới tại quê nhà của Kim Oanh

Trước đám cưới tại Hải Dương, Vũ Tuấn Việt và Kim Oanh đã tổ chức một buổi lễ cưới tại quê nhà của cô dâu tại Quảng Trị vào ngày 29/2. Kim Oanh cho biết sau khi kết hôn, cô vẫn sẽ tiếp tục đóng phim và ông xã của cô cũng hết sức ủng hộ cô trong việc theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Hy vọng cho một cuộc sống hạnh phúc và thành công

Đám cưới của Kim Oanh và Vũ Tuấn Việt là một sự kiện được công chúng mong chờ và hy vọng rằng cặp đôi này sẽ có một cuộc sống hạnh phúc và thành công bên nhau. Chúc mừng Kim Oanh và Vũ Tuấn Việt!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn