Kỳ Hân chia sẻ ông xã Mạc Hồng Quân ngừng tặng quà sau khi bị chê bai

Cựu người mẫu Kỳ Hân tiết lộ rằng ông xã Mạc Hồng Quân đã ngừng tặng quà sau khi cô luôn chê bai những món quà mà anh ta mua. Kỳ Hân cũng chia sẻ về việc phẫu thuật mũi và sức khỏe hiện tại của cô.

Ông xã Mạc Hồng Quân ngừng tặng quà sau khi bị chê bai

Kỳ Hân chia sẻ ông xã Mạc Hồng Quân ngừng tặng quà sau khi bị chê bai - -25593416

( Ảnh: Ngoisao )

Cựu người mẫu Kỳ Hân đã chia sẻ rằng ông xã Mạc Hồng Quân đã ngừng tặng quà cho cô vào những dịp lễ sau khi cô luôn chê bai những món quà mà anh ta mua.

Kỳ Hân chia sẻ ông xã Mạc Hồng Quân ngừng tặng quà sau khi bị chê bai - 1301342509

( Ảnh: Ngoisao )

Theo Kỳ Hân, Hồng Quân không phải là người đàn ông lãng mạn, nhưng anh ta rất hiền lành và yêu vợ. Hiện tại, mỗi khi anh ta nhận được tiền thưởng, tiền vệ Việt kiều này luôn chuyển khoản toàn bộ cho vợ, để cô có thể tự mua những gì mình thích.

Kỳ Hân không nhận quà và quen với việc không được ở bên chồng trong những dịp lễ

Kỳ Hân chia sẻ ông xã Mạc Hồng Quân ngừng tặng quà sau khi bị chê bai - -750124609

( Ảnh: Ngoisao )

Vào dịp 8/3 năm nay, vì công việc thi đấu cùng CLB Bình Định, vợ chồng Mạc Hồng Quân không thể ở bên nhau. Kỳ Hân cho biết cô đã quá quen với việc không được ở bên chồng trong những dịp lễ, và thậm chí không nhận được quà tặng nữa.

"Từ khi chúng tôi kết hôn, chồng tôi hiếm khi tặng quà. Trong thời gian yêu nhau, anh ấy thường tặng này tặng kia, nhưng sau khi kết hôn, không còn những điều lãng mạn đó nữa," Kỳ Hân chia sẻ với Ngôi Sao. Theo cựu người mẫu người Sóc Trăng, Mạc Hồng Quân đã ngừng tặng quà cho vợ một phần là do những món quà anh ta mua trước đây thường bị cô chê trách.

Lý do ông xã Mạc Hồng Quân ngừng tặng quà cho Kỳ Hân

"Lần nào anh ấy tặng quà cũng không đúng ý tôi. Anh ấy biết rằng tôi thích những phụ kiện thời trang xa xỉ, nên thường mua túi xách hoặc khăn để tặng. Tuy nhiên, những món đồ đó không phù hợp với gu của tôi, nên tôi không sử dụng. Túi xách thì quá nhỏ nhắn như dành cho trẻ con đi chơi, còn khăn thì quá cũ. Vì tôi cứ chê mãi nên giờ ông ấy không tặng quà nữa," bà xã Mạc Hồng Quân nói.

Kỳ Hân tiết lộ về việc phẫu thuật mũi

Theo Kỳ Hân, chuyến đi của cô đến TP HCM lần này là để phẫu thuật lại mũi do bị tụt sụn. Cô đã thực hiện ca phẫu thuật vào ngày 6/3 và hiện tại sức khỏe của cô đã ổn định.

"Tôi đã nói mãi với chồng để ông ấy đồng ý. Vì mũi của tôi có vấn đề, nên ông xã mới cho phép tôi làm. Tuy nhiên, anh ấy không muốn tôi phẫu thuật thẩm mỹ nữa vì lo ngại về nguy hiểm và ảnh hưởng đến sức khỏe," Kỳ Hân trả lời khi được hỏi ý kiến của chồng về việc cô phẫu thuật lần này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn