Lễ trao giải VBA Awards 2023: Nguyễn Huỳnh Phú Vinh và Kentrell Barkley vinh danh

Lễ trao giải VBA Awards 2023 đã diễn ra tại TP.HCM để vinh danh các cầu thủ và huấn luyện viên xuất sắc. Nguyễn Huỳnh Phú Vinh và Kentrell Barkley là hai cái tên nổi bật nhất khi nhận được các giải thưởng quan trọng.

Lễ trao giải VBA Awards 2023: Vinh danh Nguyễn Huỳnh Phú Vinh và Kentrell Barkley

Lễ trao giải VBA Awards 2023: Nguyễn Huỳnh Phú Vinh và Kentrell Barkley vinh danh - -253042918

( Ảnh: Thanhnien )

Lễ trao giải VBA Awards 2023 đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 13.10 với mục đích vinh danh và tri ân các cầu thủ và huấn luyện viên xuất sắc. Sự kiện này đã mang đến niềm vui lớn cho Nguyễn Huỳnh Phú Vinh, thành viên của đội Saigon Heat, khi anh được vinh danh trong hạng mục nội binh xuất sắc nhất. Đây là lần đầu tiên Nguyễn Huỳnh Phú Vinh được góp mặt trong hạng mục giải thưởng cá nhân tại VBA và anh rất hạnh phúc khi nhận được giải thưởng này. Anh chia sẻ rằng mùa giải VBA 2023 là một mùa giải thành công đối với anh và anh đã có sự tiến bộ so với trước đây.

Lễ trao giải VBA Awards 2023: Nguyễn Huỳnh Phú Vinh và Kentrell Barkley vinh danh - -1580444225

( Ảnh: Thanhnien )

Đồng đội của Nguyễn Huỳnh Phú Vinh, Kentrell Barkley, cũng đã có một đêm vinh quang khi anh giành được ba giải thưởng cá nhân, bao gồm VĐV xuất sắc nhất (MVP), pha úp rổ của năm và pha ghi điểm của năm. Trong hạng mục quan trọng nhất là MVP, Kentrell Barkley đã vượt qua ba đối thủ nặng ký để giành chiến thắng. Anh chia sẻ rằng anh rất biết ơn người hâm mộ bóng rổ tại Việt Nam và hy vọng có thể trở lại cùng đội Saigon Heat để giành thêm chức vô địch.

Lễ trao giải VBA Awards 2023: Tôn vinh những cá nhân xuất sắc

Lễ trao giải VBA Awards 2023: Nguyễn Huỳnh Phú Vinh và Kentrell Barkley vinh danh - 1870736305

( Ảnh: Thanhnien )

Lễ trao giải VBA Awards 2023 đã tôn vinh những cá nhân xuất sắc trong giải đấu. Ông Nguyễn Bảo Hoàng, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam, cho biết rằng mùa giải năm nay đã đạt được nhiều thành công, không chỉ trong việc giành chức vô địch mà còn trong việc phát triển và thu hút người hâm mộ, cũng như sự tiến bộ của các cầu thủ. Ông hy vọng rằng trong tương lai, giải đấu sẽ tiếp tục phát triển và trở thành một giải đấu tuyệt vời hơn.

Lễ trao giải VBA Awards 2023: Nguyễn Huỳnh Phú Vinh và Kentrell Barkley vinh danh - 1785497636

( Ảnh: Thanhnien )

Danh sách 12 danh hiệu cá nhân chung cuộc tại VBA 2023 bao gồm: Cầu thủ được yêu thích nhất là Võ Kim Bản, VĐV trẻ xuất sắc nhất là Nguyễn Hoàng Phúc, VĐV tiến bộ nhất là Trần Văn Trung, VĐV dự bị xuất sắc nhất là Sơn Minh Tâm, HLV xuất sắc nhất là Matt Van Pelt, VĐV phòng thủ xuất sắc nhất là John Fields, VĐV gốc Việt xuất sắc nhất là Dominique Tham, Nội binh xuất sắc nhất là Nguyễn Huỳnh Phú Vinh, Cầu thủ xuất sắc nhất là Kentrell Barkley, Pha ghi điểm của năm là của Kentrell Barkley, Pha úp rổ của năm là của Kentrell Barkley, và Pha cản bóng của năm là của Madarious Gibbs.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn