Mai Phương không tiến vào top 20 phần thi Top Model tại Miss World 2024

Mai Phương không tiến vào top 20 phần thi Top Model tại cuộc thi Miss World 2024, tuy nhiên cô đã tỏ ra tự tin và thể hiện tốt trong phần thi này. Cùng với đó, danh sách các thí sinh xuất sắc nhất đã được công bố.

Mai Phương không tiến vào top 20 phần thi Top Model tại Miss World 2024

Mai Phương không tiến vào top 20 phần thi Top Model tại Miss World 2024 - 1008529805

( Ảnh: Ngoisao )

Mai Phương đã không thể tiến vào top 20 phần thi Top Model tại cuộc thi Miss World 2024. Tuy nhiên, cô đã tỏ ra tự tin và thể hiện tốt trong phần thi này. Mai Phương đã diện chiếc đầm Pearl Rain do nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư tạo ra, với sự lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những viên ngọc trai. Cô đã sải bước tự tin, thần thái thu hút và tràn đầy năng lượng.

Mai Phương không tiến vào top 20 phần thi Top Model tại Miss World 2024 - -201772247

( Ảnh: Ngoisao )

Phần thi Top Model là một trong những phần thi quan trọng của cuộc thi Miss World. Tuy không tiến vào top 20, Mai Phương đã thể hiện sự xuất sắc và tài năng của mình. Cô đã từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và có nhiều thành tích đáng nể trong sự nghiệp của mình.

Danh sách thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi Top Model

Mai Phương không tiến vào top 20 phần thi Top Model tại Miss World 2024 - 1053776310

( Ảnh: Ngoisao )

Ban tổ chức cuộc thi Miss World 2024 đã công bố danh sách các thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi Top Model. Các thí sinh gồm Brazil, Canada, CH Dominican, Martinique, Peru, Botswana, Ghana, Nigeria, Nam Phi, Togo, Bỉ, CH Czech, Pháp, Scotland, Slovakia, Ấn Độ, Indonesia, Lebanon, Philippines và Thổ Nhĩ Kỳ. Trong số đó, thí sinh đến từ Martinique đã giành chiến thắng, xếp hạng thứ hai là Thổ Nhĩ Kỳ, và Slovakia cùng Botswana xếp vị trí thứ ba.

Mai Phương đã tỏ ra tự tin và thể hiện tốt trong phần thi này, điều này khiến cho việc cô không tiến vào top 20 trở nên đáng tiếc. Cô đã diện chiếc đầm Pearl Rain do nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư tạo ra, với sự lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những viên ngọc trai. Váy đầm này được chú trọng đến từng chi tiết, với phần tà gắn sau lưng tạo hiệu ứng động đẹp khi di chuyển. Mai Phương đã sải bước tự tin, thần thái thu hút và tràn đầy năng lượng. Trong phần thi Top Model Round, cô đã diện áo cao cổ kết hợp với chân váy xòe màu đen.

Mai Phương và sự chuẩn bị cho phần thi Top Model

Mai Phương đã chia sẻ rằng cô đã phải nhịn ăn để chuẩn bị cho phần thi Top Model. Cô cũng rất vui mừng khi bạn thân của mình, hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ, đã đứng thứ hai trong phần thi này. Cô cũng chúc mừng tất cả các thí sinh khác và mong rằng khán giả sẽ ủng hộ cho tất cả các đại diện tại Miss World.

Cuộc thi Miss World năm nay có sự tham gia của 114 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 9/3 tại thành phố Mumbai, Ấn Độ. Tất cả chúng ta đang chờ đợi xem ai sẽ trở thành người kế nhiệm của đương kim hoa hậu Karolina Bielawska, người đến từ Ba Lan.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn