Married to the Game: Series tài liệu Amazon về cuộc sống WAGs

Prime Video tiếp tục khám phá cuộc sống của các WAGs Premier League trong series tài liệu Married to the Game, tập trung vào những thách thức và khó khăn mà họ đối mặt khi làm vợ của các cầu thủ bóng đá.

Married to the Game: Series tài liệu Amazon về cuộc sống WAGs

Married to the Game: Series tài liệu Amazon về cuộc sống WAGs - -1440699288

( Ảnh: Standard )

Prime Video đã lâu đã được thiết lập trong thế giới phim tài liệu về bóng đá Premier League ngoài sân cỏ, sau khi tạo ra ba mùa thành công của All or Nothing, một cái nhìn từ phía sau về phòng thay đồ của Manchester City, Tottenham và Arsenal. Nhưng với series mới Married to the Game, Amazon đang chuyển sự chú ý của mình khỏi sân cỏ và đặt vào các WAGs.

Married to the Game: Series tài liệu Amazon về cuộc sống WAGs - -267962256

( Ảnh: Standard )

Hoặc không phải WAGs, xin lỗi, họ ghét thuật ngữ đó. Nó ngụ ý rằng tất cả những gì họ là là vợ của một cầu thủ bóng đá. Series này gồm sáu tập, mỗi tập 40 phút, là một nỗ lực để sửa chữa điều đó - nhưng không thành công. Nó theo dõi năm đối tác của các cầu thủ Premier League hiện tại hoặc cũ, khi họ đối mặt với những thử thách và khó khăn trong cuộc sống hoàn toàn do sự nghiệp của người kia quyết định.

Cuộc sống khó khăn của WAGs

Married to the Game: Series tài liệu Amazon về cuộc sống WAGs - -1048255706

( Ảnh: Standard )

Có Cat Harding, bạn gái lâu năm của tiền vệ Arsenal Jorginho, Sara Gündoğan, vợ của cựu đội trưởng Man City İlkay Gündoğan, Taylor Ward, vợ của cựu tiền vệ Man City Riyad Mahrez, Samantha Tarkowski, vợ của đội trưởng Everton James Tarkowski, và Ash Turner, vợ của thủ môn Nottingham Forest Matt Turner.

Married to the Game: Series tài liệu Amazon về cuộc sống WAGs - 555287909

( Ảnh: Standard )

Trong tập đầu tiên, máy quay theo dõi những người phụ nữ này khi họ trình diễn những hoạt động khác nhau của mình - dòng trang sức, sự nghiệp người mẫu, ước mơ ca hát. Bất kỳ ai đã xem một tập phim The Kardashians cực kỳ buồn chán, nơi không có nhiều tin tức gia đình hay drama và nhiều chiến dịch PR nhất có thể, sẽ quen thuộc với kiểu nội dung này.

Những thử thách của sự nghiệp

Tôi không muốn quá nghiêm khắc với những người phụ nữ trong Married to the Game, bởi nếu có một điều mà series này nhấn mạnh, đó là họ thực sự có cuộc sống khá khó khăn. Ngoài các hoạt động phụ khác nhau của các cô gái, một trọng tâm chính khác của tập đầu tiên là sự tàn nhẫn của thị trường chuyển nhượng.

Chỉ sau vài phút vào series, hai trong số năm cầu thủ - Mahrez và Gündoğan - quyết định rời câu lạc bộ thành công Manchester City của Anh để chuyển đến FC Barcelona và Al-Ahli Saudi FC, khiến vợ họ bị sốc. Ward, người gốc Cheshire, cảm thấy không ổn với tin tức này khi cô bị dời gần như ngay lập tức khỏi gia đình và khu vực địa phương mà không có quyền quyết định nhiều.

Những khó khăn cá nhân

Trong tập thứ hai, bạn chứng kiến sự đau khổ của Ash Turner khi cô đang mang bầu, khi cô lên kế hoạch cho việc phá thai trong khi chồng cô vẫn đang đi thi đấu bóng đá. Các cầu thủ bóng đá có vẻ không quan tâm nhiều, hoặc chỉ đơn giản là đã quen với điều đó - sau tất cả, tất cả đều phục vụ cho ước mơ của họ. Câu từ như "Đó là phần của trò chơi" và "Nhưng đó là cuộc sống" được nhắc đi nhắc lại nhiều, và bạn thực sự cảm thấy một chút cho những người phụ nữ này mà phải sống một mình nhiều thời gian và không kiểm soát được cuộc sống của mình.

Cuộc sống của WAGs

Đúng, họ có gia sản vô tận và không ai ép buộc họ kết hôn với một cầu thủ bóng đá, nhưng họ vẫn là con người. Ngoài ra, một số trong số họ thực sự khá đáng yêu. Cat Harding và Taylor Ward mang đến một chút sự quyến rũ của người phụ nữ London và miền Bắc, nhưng hãy để ý đến Sam Tarkowski, vợ của đội trưởng Everton James Tarkowski, người thực sự có thể đồng cảm nhất (dám nói).

Trong một lần xuất hiện đầu tiên trên màn hình, cô được hỏi về hình ảnh cơ thể của mình, khiến cô tan thành nước mắt một cách có vẻ như cô chưa bao giờ được hỏi về điều đó trước đây. Họ rõ ràng có rất nhiều điều để nói, nhưng liệu có phải do quản lý PR chặt chẽ hay phỏng vấn kém chất lượng, không đặt câu hỏi đúng và không đi sâu hơn. Ngay cả các tờ báo cũng sẽ gặp khó khăn để tìm ra bất kỳ phát hiện nào đáng chú ý từ series này, điều đó cho thấy, so với hầu hết các nhà sản xuất phim tài liệu, họ biết cần phải tung mồi cho cá mập ít nhất một chút. Tôi tự tin rằng sau hai ly bia và một martini espresso, tôi có thể tìm hiểu nhiều hơn về những cô gái này.

Kết luận

Nếu mục đích của series là làm cho những người phụ nữ này trở nên dễ gần hơn hoặc đáng thông cảm hơn, thì nó đã thành công. Với tất cả những lưu ý trên, vợ của cầu thủ bóng đá thường gặp nhiều khó khăn - điều đó không thể rõ ràng hơn. Nhưng không may, điều đó cũng không tạo ra một bộ phim tuyệt vời. Và điều đó đến từ một người yêu thích The Kardashians và bóng đá Premier League một cách bằng lòng. Series này nên là một sự giao điểm hoàn hảo giữa sở thích của tôi, nhưng thậm chí tôi cũng không ấn tượng.

Married to the Game sẽ được phát hành độc quyền tại Vương quốc Anh và Ireland trên Prime Video vào ngày 23 tháng 2.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn